ความฝั่งพ่อ ปม ขโมยแมวลูกสาวไปปล่อย เผย แมวชอบรบกวน ทำลายข้าวของ

Home » ความฝั่งพ่อ ปม ขโมยแมวลูกสาวไปปล่อย เผย แมวชอบรบกวน ทำลายข้าวของ
ความจากพ่อ

สาเหตุของการกระทำความฝั่งพ่อ ปม ขโมยแมวลูกสาวไปปล่อย เผย ตนเองทำอาชีพขายลูกชิ้นแต่แมวชอบรบกวน ทำลายข้าวของ

สืบเนื่องจากกรณี พ่อที่ขโมยแมวลูกสาวไปปล่อย เมื่อลูกสาวตามหาน้องเจอแต่ต้องช็อกเพราะสภาพน้องถูกรถชนเสียชีวิตในสภาพเลือดออกจมูก ด้ายลูกสาวนั้นได้เข้าร้องเรียนกับทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT เพื่อดำเนินคดีกับพ่อของตนเอง โดยทางมูลนิธิวอชด็อกได้โพสต์ข้อความระบุว่า

WDT รับแจ้งเรื่องร้องเรียน ขอให้ช่วยเหลือเรื่องดำเนินคดีกับพ่อของตนสาเหตุขโมยแมวชื่อ ฮาชิ อายุ เจ็ดเดือน ของลูกสาวไปปล่อยทิ้ง ลูกตามหาจนพบเป็นศพถูกรถชนตายสุดโศกเศร้า ตัดพ้อ คนทำไม่รู้สึกอะไรเลย จึงต้องการให้พ่อได้รับโทษเกรงไปแจ้งความด้วยตนเอง แล้วตำรวจจะให้ไกล่เกลี่ย ซึ่งตนยอมรับไม่ได้กับการกระทำนี้

  • ใจสลาย! ลูกสาวเข้าแจ้งความพ่อ เหตุพ่อขโมยแมวไปปล่อยจนโดนรถชนตาย
  • โรคจิตไหม? หนุ่มขอแมวจรไปเลี้ยง ก่อนทักมาบอกว่าน้องตายเพราะกินทรายแมว!
  • เสียความเป็นชาย! แมวจอห์น น่าจะงอล หลังพี่ยุทธพาทำหมัน พร้อมคำเตือนจากหมอ
น้องฮาชิ-3

WDT ประสาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รองผกก.(สอบสวน) ช่วยกำชับสั่งการร้อยเวรให้รับคดีแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษข้อหาลักทรัพย์และทารุณกรรมสัตว์ พร้อมลงพื้นที่เรียกตัวผู้กระทำผิดไปรับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีอาญาจนถึงที่สุด

เปิดสาเหตุพ่อขโมยแมว

ด้านพ่อที่ถูกลูกสาวแจ้งความทราบชื่อ นายไพศาล อายุ 69 ปี ได้ชี้แจงรื่องราวดังกล่าวว่า พ่อมีอาชีพขายลูกชิ้น ในขณะที่ทำการเตรียมลูกชิ้นไปขายแมวตัวนี้มักจะมารบกวน แอบกัดลูกชิ้นหลายครั้ง ซึ่งแมวตัวนี้ลูกสาวเป็นคนเอามาฝากเลี้ยง การที่แมวแอบกัดลูกชิ้นบ่อยจึงโมโห เพราะในช่วงนี้มันก็ไม่โอเค เพราะเศรษฐกิจไม่ดี ทุนก็ไม่มี จึงจะเอาแมวไปปล่อย

เอาขึ้นซาเล้ง แต่แมวกระโดดลงและโดนรถจักรยานยนต์ชนแมววิ่งหนีข้างทาง ตนจึงเอาขึ้นซาเล้งอีกครั้ง และแมวก็กระโดดลงอีกแต่คราวนี้ถูกรถเก๋งชน ชาวบ้านที่ช่วยกันก็บอกให้พาไปหาหมอ แต่ตอนนั้นแมวเสียชีวิตแล้วตนจึงเอาไปทิ้งข้างทาง เพราะไม่อยากให้ลูกและภรรยารู้ เมื่อลูกรู้เรื่องก็ไปแจ้งความ ซึ่งตนเองก็เสียใจเพราะลูกที่เราเลี้ยง มาเอาเรื่องกับเรา ซึ่งในขณะที่ให้การอยู่ ภรรยาก็ได้ตะโกนออกมาว่าพูดอะไรคิดถึงจิตใจลูกบ้าง

ลูกแจ้งความพ่อ-1
ขอบคุณรูปภาพ : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ