คล็อปป์ สุดปลื้มหงส์แดงแซงดับสาลิกาดงช่วงทดเจ็บ – รับยากได้กลางใหม่เพิ่ม

Home » คล็อปป์ สุดปลื้มหงส์แดงแซงดับสาลิกาดงช่วงทดเจ็บ – รับยากได้กลางใหม่เพิ่ม



เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้มที่ลูกทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 หลังได้ประตูชัยช่วงทดเจ็บ พร้อมรับว่ายากที่จะได้ตัวกองกลางคนใหม่ในตลาดแข้งซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเฉือน นิวคาสเซิล อย่างสนุก 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 31 ส.ค. โดยทีมเยือนออกนำไปก่อน 0-1 จาก อเล็กซานเดอร์ อิซัก นาที 38 ก่อนเจ้าถิ่นจะมาแซง 2 ลูกรวดจาก โรแบร์โต ฟีร์มิโน นาที 61 และฟาบิโอ คาร์วัลโญ นาที 90+8

จากผลดังกล่าวทำให้ “หงส์แดง” คว้าชัยชนะนัดที่ 2 ของฤดูกาลมีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ส่วน “สาลิกาดง” แพ้เกมแรกของฤดูกาลหยุดอยู่ที่ 6 คะแนน ยึดอันดับ 11 ตาราง

Liverpool’s Fabio Carvalho, left front, celebrates with Liverpool’s manager Jurgen Klopp after scoring his sides second goal during the English Premier League soccer match between Liverpool and Newcastle United at Anfield stadium in Liverpool, England, England, Wednesday, Aug. 31, 2022. (AP Photo/Jon Super)

 

หลังการแข่งขัน คล็อปป์ ได้กล่าวถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการชนะเกมนี้ มันยาก มันเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น พวกเขาดุดัน ยากที่จะจับจังหวะได้ และสถานการณ์ในครึ่งแรกเราดูสิ้นหวังเล็กน้อย ผมไม่แน่ใจว่าทุกคนเชื่อว่าเราจะทำได้ในตอนท้าย แต่คืนนี้เราแสดงให้เห็นว่าเรายังทำได้”

“ส่วน คาร์วัลโญ ประตูที่ 2 ของเขา และเขาเพิ่งมาที่นี่ไม่กี่สัปดาห์ เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม เขามีความสำคัญมากสำหรับเรา เขาต้องการช่วงเวลา และประตูนี่ช่วยเราอย่างมาก”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชชาวเยอรมัน ยังพูดถึงโอกาสในการคว้ากองกลางคนใหม่ก่อนตลาดแข้งรอบนี้จะปิดตัวลงว่า “ผมไม่คิดอย่างนั้น (มีนักเตะใหม่เข้ามา) แต่ตราบใดที่ยังมีเวลาเราไม่ควรปิดประตูจนสนิท เห็นได้ชัดว่าอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของ เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ไม่ช่วยอะไร แต่ก็ไม่ ผมคิดว่าไม่ (ที่เราจะเซ็นสัญญากับใครก็ได้)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ