"คล็อปป์" ยืนยัน "เอลเลียตต์" ข้อเท้าหักรุนแรงจนผิดรูป ต้องผ่าตัดด่วน

Home » "คล็อปป์" ยืนยัน "เอลเลียตต์" ข้อเท้าหักรุนแรงจนผิดรูป ต้องผ่าตัดด่วน
"คล็อปป์" ยืนยัน "เอลเลียตต์" ข้อเท้าหักรุนแรงจนผิดรูป ต้องผ่าตัดด่วน

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันแล้วว่า ฮาวีย์ เอลเลียตต์ กองกลางดาวรุ่งฟอร์มแรงได้รับบาดเจ็บถึงขั้นข้อเท้าหักในเกมที่ หงส์แดง บุกเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปได้ 0-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 60 ในจังหวะที่ ปาสกัล สเตราจ์ กองหลังของ ลีดส์เข้าปะทะกับ เอลเลียตต์ จนกองกลางรายนี้ล้มลงไปกองพร้อมกับข้อเท้าที่ดูเหมือนจะผิดรูปไป
gettyimages-1235214574-594x59ซึ่งการปฐมพยายามในสนามใช้เวลาอยู่พักใหญ่ก่อนเกมจะดำเนินต่อไปได้ และจากเหตุการณ์นั้นทำให้ สเตราจ์ คู่กรณีโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป

หลังเกม เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยถึงอาการของลูกทีมว่า “การบาดเจ็บที่ข้อเท้าของเขาค่อนข้างร้ายแรง เบื้องต้นคาดว่าคงจะข้อเท้าหัก แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย น่าเสียดายเขากำลังไปได้สวย ผมไม่ต้องการให้เขาต้องพบเจอประสบการณ์เลวร้ายแบบนี้ แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว เราก็ต้องก้าวต่อไปโดยไม่มีเขา แต่เราจะรอคอยอย่างใจจดใจจ่อในวันที่เขากลับมา เพราะเขาคือนักเตะชั้นยอดของสโมสร”
gettyimages-1339858199-594x59หลังจากนั้นไม่นาน เอลเลียตต์ ได้โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจลงในอินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่ง คล็อปป์ ก็กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “มันเป็นสัญญาณที่ดี แสดงว่าเขายังสามารถรับมือกับความเจ็บปวดนี้ได้ หลังจากข้อเท้าของเขาดูผิดรูปไปจากที่ควรจะเป็นแบบนั้น”

“ณ เวลานี้เขาต้องได้รับการตรวจอย่างละเอียดก่อนจะให้ทีมแพทย์ประเมินว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไหร่อีกครั้ง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ