คล็อปป์ พอใจผลงานลูกทีมเกมอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน – เปิดใจก่อนดวล แมนฯ ยูไนเต็ด

Home » คล็อปป์ พอใจผลงานลูกทีมเกมอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน – เปิดใจก่อนดวล แมนฯ ยูไนเต็ด



เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุพอใจผลงานลูกทีมในเกมเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 พร้อมเปิดใจก่อนดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้

โดย ลิเวอร์พูล กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเกิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022-23 นัดตกค้าง เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ซึ่งพวกเขาได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดก์ นาที 73 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาที 77

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ “หงส์แดง” มีเพิ่มเป็น 39 คะแนนจาก 24 นัดขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ตารางส่วน “หมาป่า” หยุดอยู่ที่ 24 คะแนนจาก 25 นัดอยู่อันดับ 15 ตาราง

หลังเกม คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของทีมว่า “ผมคิดว่าเรื่องราวทั้งหมดของเกมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา ผมคิดว่าเราทำสิ่งดีๆ มากมายในครึ่งแรก เล่นในแบบที่เราต้องเล่น ผมคิดว่า เฟอร์จิล น่าจะทำประตูได้แล้วจากลูกโหม่ง แต่หลังจากนั้นเป็นสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมจาก ดิโอโก และประตูที่สวยงามจริงๆ ส่วนประตูที่สองคือการเล่นที่ยอดเยี่ยม การโต้กลับที่ดีจริงๆ การจ่ายบอลแต่ละครั้ง สมบูรณ์แบบ”

“แล้วเราก็ควบคุมมันได้อีกครั้ง ดังนั้นมันเป็นผลงานที่ดีจากเรา และเป็นผลงานที่สำคัญจริงๆ และแน่นอนว่าเป็นคลีนชีตอีกครั้ง ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมาก สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นผลดีต่อเรา”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 55 ปียังระบุถึงการดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม “แดงเดือด” วันที่ 5 มี.ค.นี้ว่า “มันเป็นเกมใหญ่อยู่แล้ว เจอกับทีมซึ่งอยู่ในฟอร์มที่ดี เราต้องพร้อม และเราจะเปิดศึกใหญ่ให้พวกเขา”

“นั่นคือสิ่งที่เราต้องการอีกครั้งในวันอาทิตย์ แต่แน่นอนว่ามันจะยาก อีกครั้ง ถ้าคุณเจอกับ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์ไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรก่อนหน้านี้ คุณต้องโต้กลับหรืออะไรก็ตาม แต่ตอนนี้เราต้องใช้มันสำหรับสถานการณ์ทั่วไปของเรา เราต้องต่อยอดจากผลงาน และผลการแข่งขัน เราพยายามทำทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ