คลิป! กระบะเสียหลัก ประสานมอไซค์ขาดครึ่ง เด็กหญิงวัย 15 ปี ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

Home » คลิป! กระบะเสียหลัก ประสานมอไซค์ขาดครึ่ง เด็กหญิงวัย 15 ปี ดับ 1 เจ็บสาหัส 1
กระบะเสียหลัก-1

ชนจังๆหน้าโรงเรียน กระบะเสียหลัก ประสานมอไซค์ขาดครึ่ง เด็กหญิงวัย 15 ปี ดับ 1 เจ็บสาหัส 1 ขณะขี่รถกลับบ้าน ออกจากโรงเรียนได้เพียง 50 เมตร

เรียกได้ว่าเป็นน่าสลดใจและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวเป็นอย่างมากกับเหตุ กระบะเสียหลัก ข้ามเกาะกลางถนน ทำให้พุ่งชนจักรยานยนต์ที่ขี่ด้วยเด็กหญิงวัย 15 ปี และมีเพื่อนซ้อนท้ายมาอีกคน ทำให้บาดเจ็บสาหัส 1 รายและเสียชีวิต 1 ราย

กระบะเสียหลัก2
ภาพจาก : ท้องถิ่น หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง
  • สลด นักท่องเที่ยวต่างชาติตกรถไฟ บริเวณถ้ำกระแซ ล่วง 20 เมตร เสียชีวิต
  • เบนซ์-มิค เผย แม่ต้องพบจิตแพทย์ หลังประสบอุบัติเหตุที่ห้างดังเย็บ 4 เข็ม
  • สลด! น้ำท่วมปัตตานี นศ.พลัดตกท่อ เพื่อนคว้าไม่ทัน แรงน้ำดูดหายต่อหน้าต่อตา

วันเกิดเหตุ

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.65 เวลา 16:30 น. บริเวณเหตุเกิด จุดยูเทิร์นหน้าโรงเรียนบ้านค่าย ถนนบ้านค่าย-ระยอง ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง หลังสภ.บ้านค่ายได้รับแจ้งเหตุและไปถึงพื้นที่แล้วนั้น พบรถติดกันเป็นแถวยาว ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์กระบะ โตโยต้า แค็ป สีดำ ทะเบียนผต-5710 ระยอง จอดคาอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับ โดยคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างออกไป 15 เมตร พบรถจยย.สีแดงดำ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ 1กถ-175 ระยอง ล้มคว่ำกลางถนน สภาพรถจยย.ช่วงหน้ารถถูกชนจนขาดแยกจากกัน ใกล้กันพบร่าง นักเรียนหญิง นอนจมกองเลือดอยู่บนถนน พบว่าทั้งสองรายมีบาดแผลหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ต้อง ซีพีอาร์ ทั้งสองราย ก่อนจะรีบนำตัวส่ง รพ.บ้านค่าย ทันที

กระบะเสียหลัก-3
ภาพจาก : ท้องถิ่น หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

ผู้เห็นเหตุการณ์

สอบถามครูโรงเรียนบ้านค่าย ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นเวลาเลิกเรียน บริเวณด้านหน้าโรงเรียนจะมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนและรถยนต์ที่ผ่านไปมา ซึ่งรถยนต์ที่ขับผ่านก็จะชะลอความเร็ว แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังดูแลความเรียบร้อยอยู่นั้น ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีดำ ขับมาจากอำเภอบ้านค่าย มุ่งหน้าไปทางอำเภอเมืองระยอง ด้วยความเร็วสูง ไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และไม่ยอมชะลอรถบริเวณหน้าโรงเรียน ก่อนจะเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางไปชนกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียน ที่ขับขี่ซ้อนกันมาสองคนอย่างแรง จนร่างนร.หญิงทั้งสองคน กระเด็นไปนอนแน่นิ่งบนพื้นถนน

.jpeg
ภาพจาก : ท้องถิ่น หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เสียชีวิต 1 ราย

ล่าสุด นร.หญิงเสียชีวิตแล้ว 1 คน ที่โรงพยาบาลบ้านค่าย ชื่อเด็กหญิงณฐพร อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนบ้านค่าย ส่วนเด็กหญิง พาทินธิดา อายุ 15 ปี อยู่ชั้นเดียวกัน โรงเรียนเดียวกัน อาการยังสาหัส

ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พร้อมกับนำตัวคนขับไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ และสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดตามกฏหมาย

ข้อมูลจาก : ท้องถิ่น หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

https://web.facebook.com/watch/?v=5743841895662748

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ