คลิปไวรัล 87 ล้านวิว สาวเล่นท่ายาก เตะขวดน้ำ โชว์ของลับ บอกเลยตัวจริงโคตรว้าว

Home » คลิปไวรัล 87 ล้านวิว สาวเล่นท่ายาก เตะขวดน้ำ โชว์ของลับ บอกเลยตัวจริงโคตรว้าว
สาวเล่นท่ายาก

สาวเล่นท่ายาก เตะขวดน้ำ โชว์ของลับ คลิปสั้นๆ 24 วินาที แต่มียอดคนดูถึง 87 ล้านครั้ง งานนี้บอกได้เลยว่าแค่ในคลิปน่ะเบาๆ เพราะตัวจริงเธอเรียกว่าไม่ธรรมดา

ringo-1
ขอบคุณภาพ RingoLYN

เมื่อวันที่ (13 พ.ย. 65) เว็บไซต์ mirrormedia รายงานข่าวนำเสนอสาวน้อยน่าใส ชาวเกาหลีใต้ ที่มีชื่อว่า อีลิน จบการศึกษาศิลปะป้องกันตัวในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งเธอฝึกฝนศาสตร์ป้องกันตัวหลายแขนง ไม่ว่าจะเป็นทั้ง เทควันโด ยูโด เคนโด้ คาราเต้ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเธอเองได้มีช่องยูทูปของเธอที่ใช้ชื่อว่า RingoLYN

ringo lyn-3
ขอบคุณภาพ RingoLYN
  • ปั่นสนั่น! โตโน่ ภาคิน ร้อนเงิน อ้าง ไม่มีเงินทัวร์คอนเสิร์ต เติมบัตรทรู สัก 300 ได้ไหม
  • ฟาดให้หนัก! รวมเด็ดหวย ลีน่าจัง เปิดเลขอะไรให้บ้าง รีบไปหาซื้อด่วนเลย
  • อ.ไวท์ หมอดูอปป้า ลั่น! 6 ราศี สิ้นปีนี้ชีวิตพลิกผัน ต้อนรับปีใหม่
ringo lyn-4
ขอบคุณภาพ RingoLYN

ซึ่ง จากช่องยูทูปของเธอนี่เองที่กลายเป็นกระแสที่ทำให้หนุ่มเริ่มสนใจและอยากติดตามผลงานของเธอ โดยคลิปที่เรียกได้ว่าเป็นคลิปร้อนแรงที่สุดก็คงหนีคลิป สาวเล่นท่ายาก เตะขวดน้ำ ที่ตั้งอยู่บนศรีษะของหนุ่มรายหนึ่ง โดยเธอทำการเตะสูงข้ามหัวไปโดยที่ยังใส่กระโปร่งอยู่ ทำให้ของลับเธอโชว์สู่สายตาคนทั้งโลก งานนี้คลิปดังกล่าวมีความยาวเพียง 24 วินาที แต่กลับมียอดคนดูถึง 87 ล้านครั้ง

ringo lyn-5
ขอบคุณภาพ RingoLYN

ทะว่า ภายในคลิป สาวอีลิน อยู่ในชุดคอสเพลย์นักเรียน ดูสวย น่ารัก และมีความสามารถแล้ว แต่บอกได้เลยว่า หากไปติดตามผลงานของเธอที่ Instagram ringo_lyn ของเธอนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดาสุดๆ เพราะเธอเองยังมีคอนเทนต์อีกหลากหลายให้หนุ่มๆได้ติดตามอีกเพียบ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ