คลิปไวรัล พระใหม่ สร้างตำนาน “ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปกลั้นขำแทบไม่ทัน”

Home » คลิปไวรัล พระใหม่ สร้างตำนาน “ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปกลั้นขำแทบไม่ทัน”
คลิปไวรัล

ไม่ได้ตั้งใจจะหัวเราะนะเจ้าคะ! คลิปไวรัล พระใหม่ สร้างตำนาน “ก้าวแรกไม่เป็นไร ก้าวต่อไปกลั้นขำแทบไม่ทัน” ยอดเข้าชมกว่า 8 ล้านวิว

กลายเป็นคลิปไวรัลที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างหนาหูในโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับ คลิปไวรัล จากติ๊กต็อกช่องหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปลงในช่องของตัวเอง จนกลายเป็น คลิปไวรัล ที่มีพูดคนมากดหัวใจให้กว่า 849.3K (8.49 แสนคน) อีกทั้งยังมียอดผู้เข้าชม คลิปไวรัล ดังกล่าวกว่า 8 ล้านวิวด้วยกัน

ขอบคุณภาพจาก : freepik

เปิด คลิปไวรัล พระใหม่ ชาวเน็ตกลั้นขำแทบไม่ทัน

ต้องบอกเลยว่าเป็น คลิปไวรัล ที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปตลกๆ จากผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์คลิปขณะไปร่วมงานบวชพระใหม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนๆ กัน โดยหลังจาก พระใหม่ ได้ทำพิธีจากในโบสถ์เสร็จสิ้นแล้วนั้น เหล่าบรรดาโยมเพื่อนที่เป็นผู้ชายก็ต่างพากันไปนอนคว่ำบนพื้นเป็นแถวต่อๆ กันจากบันใดโบสถ์

แต่เหตุการณ์ก็ไม่ได้จะผ่านไปอย่างง่ายดายเหมือนที่คิดไว้ เมื่อหลังจาก พระใหม่ ได้เดินเหยียบหลังของโยมเพื่อนจากบันใดโบสถ์มาจนถึงหลังของคนสุดท้าย พระใหม่ กำลังก้าวเท้าลงไปเหยียบที่พื้น แต่ดันพลาด พระใหม่ เกิดลื่นล้ม! ทำเอาญาติโยมที่ไปร่วมงานถึงกับกลั้นขำไม่ไหว พร้อมเจ้าของคลิปที่โพสต์ก็ได้ตั้งแคปชั่นว่า “หลวงพี่พรืดดดดดด”

งานนี้ชาวเน็ตที่ได้เข้าชม คลิปไวรัล ของ พระใหม่ รูปดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็กลัวบาปที่จะขำ แต่มันก็อดขำไม่ได้จริงๆ

@thanakrit_first_

หลวงพี่พรืดดดดดด…#หลวงพี่แป๊ะ#บวชพระใหม่ #ชุมพร

♬ โจ๊ะ จะ จะ – ทิดเซียง เสียงเสน่ห์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • JSL ไม่นิ่งนอนใจ ดำเนินการจ่ายเงินชดเชยพนักงาน โดยแบ่งชำระเป็นงวด
  • สรุปเหตุการณ์! รถ จยย.แข่งชนคนดูตาย เด็ก 16 ปีเสียชีวิต เด็ก 2 ขวบกะโหลกร้าว
  • ยังไงแน่? พี่หลวงกาโตะ ถ่ายภาพคู่ นักปั้นมือทอง แฟนคลับเฮลั่น หรือกำลังมีข่าวดี!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ