คลิปไวรัล! พยาบาลสาว สกลนคร เสียงหวานละมุนใจ ร้องเพลงฮิต ยอดวิวหลักล้าน

Home » คลิปไวรัล! พยาบาลสาว สกลนคร เสียงหวานละมุนใจ ร้องเพลงฮิต ยอดวิวหลักล้าน

2พยาบาลสาว

คลิปไวรัล! พยาบาลสาว สกลนคร เสียงหวานละมุนใจ นิสัยน่ารัก ร้องเพลงให้ฟังก่อนกลับบ้าน ชาวเน็ตชื่นชม ไมค์ธรรมดา ไม่มีออโตจูน แต่ร้องเพราะมาก

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อก aumaim_578_aimaum โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 15-35 วินาที กลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ ยอดเข้าชมสูงถึงหลักล้านทั้งสองคลิป พร้อมกระแสตอบรับในคอมเมนต์เป็นอย่างดี

  • เลือกตั้ง2566 เปลี่ยนใหม่หรือไปต่อ ธนาธร พรรคก้าวไกล เปิดนโยบายแบบนี้
  • ชาวกรุงเทพเตรียม! ฝุ่น PM2.5 จะกลับมา
  • สลด! ชายไทย ตกจากชั้น3 สนามบินฮานอย คาดปีนราวกั้น จนท.เร่งช่วยก่อนดับ

พยาบาลสาวคนนี้ ชื่อว่า น้องพราว เป็นพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร ร้องเพลงก่อนลงเวร ซึ่งเพลงที่ร้องคือเพลง ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง(ดอกไม้ฤดูหนาว) ของเรนิษรา อีกทั้งเพลงนี่กำลังเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในติ๊กต๊อก ด้วยเพลงที่หวาน ละมุมใจเป็นอย่างมาก จะกลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์

ถ้าหากฉันจะขอพรบ้างได้ไหม ขอใครได้ไหม ให้เขาอยู่ยาว คนที่กอดฉันไว้ เมื่ออากาศหนาว มันจะมีใช่ไหม

ผู้ถูกเลือกให้ผิดหวัง(ดอกไม้ฤดูหนาว) ของเรนิษรา

ทั้งนี้เจ้าของคลิปเผยว่า “นอกจากดูแลคนไข้เก่ง ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วยนะ” // “เสียงดี นิสัยน่ารัก ก็น้องพราว พยาบาลของเราไง น้องจะลงเวรไปพักผ่อนล่ะ” คอมเมนต์จากชาวเน็ตเข้ามาชื่นชมความสามารถของพยาบาลรายนี้ ทั้งๆที่เป็นไมค์ธรรมดา ไม่มีระบบเสียงใดช่วย แต่ก็สามารถร้องออกได้เพราะมาก และยังมีอีกหลายเสียง

@aumaim_578_aimaum

นอกจากดูแลคนไข้เก่ง ยังร้องเพลงเพราะอีกด้วยนะ 😍🥰 #tiktok #fyp #คนบ้านนอก #อย่าปิดการมองเห็น #อีสานบ้านเฮา #โรงพยาบาล #พริ้นซ์สกลนคร #ทีมทํางานโรงพยาบาล #คนสกลนคร

♬ เสียงต้นฉบับ – เที่ยวถ่ายไปเรื่อย🍃🍁 – เที่ยวถ่ายไปเรื่อย🍃🍁

@aumaim_578_aimaum

เสียงดี นิสัยน่ารัก ก็น้องพราว พยาบาลของเราไง น้องจะลงเวรไปพักผ่อนล่ะ 😍📸❤️ #tiktok #fyp #คนบ้านนอก #อย่าปิดการมองเห็น #โรงพยาบาล #พริ้นซ์สกลนคร #ทีมทํางานโรงพยาบาล #คนสกลนคร #tik_tok

♬ เสียงต้นฉบับ – เที่ยวถ่ายไปเรื่อย🍃🍁 – เที่ยวถ่ายไปเรื่อย🍃🍁

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ