คลิปไวรัล บ่าว-สาว แบกพานของรับไหว้เข้าพิธี พ่อตาแม่ยายเห็นถึงกับรีบคว้าไว้อย่างไว

Home » คลิปไวรัล บ่าว-สาว แบกพานของรับไหว้เข้าพิธี พ่อตาแม่ยายเห็นถึงกับรีบคว้าไว้อย่างไว

จะไม่รับไหวเหรอ? คลิปไวรัล บ่าว-สาว แบกพานของรับไหว้เข้าพิธี พ่อตาแม่ยายเห็นของบนพานถึงกับรีบคว้าไว้อย่างไว ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

เรียกได้ว่าเป็น คลิปไวรัล ที่เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่เข้าไปชมได้เป็นอย่างดี เมื่อมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอ คลิปไวรัล ภายในงานแต่งงานลงในช่องติ๊กต็อกส่วนตัว แต่ดันทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัสกับของบนพานรับไหว้พ่อตาแม่ยาย งานนี้คอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว

เปิดคลิปไวรัล สุดน่ารักในงานแต่งงาน

ต้องบอกเลยว่าเป็น คลิปไวรัล ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ บรรยากาศในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งได้โพสต์คลิปขณะที่ คู่บ่าว-สาว กำลังจะนำพานของรับไหว้มอบให้กับพ่อและแม่ของฝ่ายหญิง แต่สิ่งที่ทำเอาหลุดโฟกัสนั่นก็คือ สิ่งที่อยู่บนพาน นั่นเอง เพราะ ไม่ใช่สิ่งของที่หาซื้อมาแต่อย่างใด แต่สิ่งที่อยู่บนพาน คือ ทารกตัวน้อยน่ารัก ลูกของเจ้าบ่าวเจ้าสาวนั่นเองค่ะ หลังจากที่คู่บ่าว-สาว ยกมอบพานรับไหว้ที่มีพยานรักตัวน้อยอยู่ในพานส่งให้กับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ทางด้านพ่อตาแม่ยายก็รีบคว้าพานหลานรักเอาไว้อย่างไว

งานนี้ชาวเน็ตที่ได้เข้ามาชมคลิปไวรัลดังกล่าวต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่แซวพ่อตาแม่ยาย ว่า “รีบรับเลยนะคุณตาคุณยาย”

@prayot8

ของขวัญรับไหว้พ่อตาแม่ยาย💞🥰 #นครปฐม #งานแต่ง

♬ เสียงต้นฉบับ – PP🌷🤍 – 𝗧𝗵𝗲𝗲 & 𝗣𝗵𝗲𝗲 𝗙𝗖🌷🤍

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • คลิปไวรัล โคโยตี้เอวบิด ถูกดึงกางเกงในก้นโผล่ คนแห่ดู 2.2 ล้าน
  • ถูกซ้อมทุกวัน! นอนอ่วมทั้งคืน เด็ก ป.4 ถูกรุ่นพี่ ม.2 กระทืบบังคับห้ามฟ้องครู
  • คุณพระ! จากกามธิปุระสู่เมืองจันทบุรี คังคุไบ เวอร์ชั่นผมสั้น ขายอาหารทะเลฉ่ำๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ