คลิปไวรัล ทำบุญใส่บาตร แต่เจอน้องหมาป่วน ทำพระหลุดขำทั้งแถว ไปต่อไม่ถูก

Home » คลิปไวรัล ทำบุญใส่บาตร แต่เจอน้องหมาป่วน ทำพระหลุดขำทั้งแถว ไปต่อไม่ถูก
ทำบุญใส่บาตร

คลิปไวรัลสุดฮา ทำบุญใส่บาตร ตอนเช้าหวั่งได้พร แต่งานนี้เจอน้องหมาสุดแสบป่วน ทำพระให้พรหลุดขำทั้งแถว แทบสวดไปต่อไม่ถูก

คลิปไวรัลจากผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง มียอดคนเข้าชมกว่า 3 ล้านครั้งเพียงช่วงข้ามคืน กลายเป็นไวรัลที่ไม่รู้จะสงสาร หรือ ฮาก่อนดี และไม่รู้ว่าถ้าขำออกไปจะบาปหรือ ไม่ที่แน่นใครได้ดูต่างกลั้นขำไม่อยู่แน่นอน สำหรับเหตุการณ์ ทำบุญใส่บาตร ที่ดูแล้วเหมือนจะปกติ แต่ก็ไม่ปกติ กับพฤติกรรมเจ้าน้องหมาสุดแสบ ที่ทำพระหลุดขำจนสวดกรวดน้ำ ให้พรแทบไม่ถูกเพราะหยุดขำไม่ได้

-2

โดยผู้โพสต์ เป็นคลิปขณะใส่บาตรพระยามเช้า พร้อมแคปชั่น “กลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ 5555 #ขำเท่ากับบาป” ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นใน จังหวัดกำแพงเพชร โดยในคลิปปรากฎมีชาย 1 ราย และหญิงสาวอีก 1 ราย คาดว่าเป็นครอบครัว ตื่นเช้ามาทำบุญใส่บาตรเพื่อรับพรเพิ่มความเป็นศิริมงคลให้แก่ชีวิต แต่ขณะที่กำลังทำบุญกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น

  • เช็ก11รายการ พาณิชย์ ประกาศลดราคา ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน
  • ดาราสาวซื้อไซยาไนด์ ตำรวจเร่งขยายผล หลังพบออเดอร์ จากคดี “แอม”
  • รวบ! คาโต๊ะทำงาน ‘ผอ.กองช่าง’ มือขวา นักการเมืองดัง รับสินบน 3 ล้าน

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ขณะที่ทางครอบครัวนี้ใส่บาตรเรียบร้อย พระก็เตรียมตัวสวดกรวดน้ำ พร้อมให้พร แต่ในระหว่างที่สวดกรวดน้ำอยู้นั้น เป็นจังหวะเดี่ยวกับที่น้องหมาสุดแสบเกิดปวดฉี่กระทันหัน หรืออะไรไม่รู้ เดินไปยกขาฉี่ใส่ตรงที่ครอบครัวนี้กรวดน้ำพอดี งานนี้ทำเอาพระทั้งแถวเห็นจังหวะสุดพีท ถึงขั้นกลั้นขำไม่อยู่หลุดหัวเราะทั้งแถวแถมหยุดไม่ได้อีก จนทำให้การสวดทั้งกรวดน้ำ-ให้พร ออกมาใส่รูปแบบสะมะกึ๊กสะมะกั๊ก

-3

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แซวทั้งพระที่ไม่สามารถหยุดขำได้ แต่ก็ต้องฝืนทำหน้าที่ของสงฆ์ต่อ รวมไปถึงน้องหมาสุดแสบที่ก่อเรื่องว่าน้องเองก็อยากทำบุญเหมือนกับคนเลยร่วมกรวดน้ำที่ตนเองมี แต่ที่แน่ๆ งานนี้เรียกเสียงหัวเราะให้กับคนที่ผ่านมาดูไม่น้อย

@apornchisa

กลั้นอะไรก็ไม่ยากเท่ากลั้นขำ5555🙏🏻#ฟีดดดシ #อย่าปิดการมองเห็น#fyp #ขําเท่ากับบาป #หมาเยี่ยว

♬ ชี้นิ้วเข้าจังหวะ – 🌻

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ