คลิปว่อน ดีเบตการเมือง หลุดแฉกันเอง ปม พรรคเพื่อไทย กับ ประวิตร ในศึก เลือกตั้ง66

Home » คลิปว่อน ดีเบตการเมือง หลุดแฉกันเอง ปม พรรคเพื่อไทย กับ ประวิตร ในศึก เลือกตั้ง66
ดีเบตการเมือง

คลิปหลุดว่อนโซเชียล ดีเบตการเมือง ลูกพรรคเก่า พรรคเพื่อไทย แฉกันเองออกรายการ อวยประยุทธ์ ซัดประวิตร แบบนี้ ศึก เลือกตั้ง66 ร้อนแน่

เมื่อวันที่ (4 เม.ย. 66) เวลาประมาณ 20.00 น. รายการดีเบตการเมือง เลือกตั้ง 2566 END GAME เกมที่แพ้ไม่ได้ ของ THE STANDARD ได้มีการนำนักการเมืองจำนวน 4 คน 4 พรรค ประกอบไปด้วย 1. วิโรจน์ ลักขณาอดิศร จากพรรคก้าวไกล 2. ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จากพรรคเพื่อไทย 3. ศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ จากพรรครวมไทยสร้างชาติ 4. หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม จากพรรคไทยภัคดี มารวมถกปัญหาการเมืองเพื่อโชว์วิสัยทัศน์นโยบายของพรรค

ดีเบตการเมือง-2

โดย การดีเบตการเมือง ในครั้งนี้ ผู้ที่ร่วมรายการได้มีการตอบปัญหาและถกปัญหากันไปมา ซึ่งมีช่วงหนึ่งของรายการที่กำลังเป็นกระแสไวรัลอยู่ในโลกโซเชียลตอนนี้ เมื่อมีนักการเมืองรายหนึ่งที่ร่วมรายการ ได้มีการเปิดโปรงแฉกันเอง ในฐานะที่อดีตตนเคยทำงานร่วมกับ พรรคเพื่อไทย และเคยลุกอภิปรายถึง พลเอกประยุทธ์ แต่ตอนนี้ได้เข้าร่วมอยู่พรรคเดียวกัน ซึ่งการดีเบตครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาของการพาดพิงแบบสุดอึ้ง

  • เลือกตั้ง2566 เปลี่ยนใหม่หรือไปต่อ ธนาธร พรรคก้าวไกล เปิดนโยบายแบบนี้
  • สลด! ชายไทย ตกจากชั้น3 สนามบินฮานอย คาดปีนราวกั้น จนท.เร่งช่วยก่อนดับ
  • คลิปไวรัล! พยาบาลสาว สกลนคร เสียงหวานละมุนใจ ร้องเพลงฮิต ยอดวิวหลักล้าน

ซึ่ง นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มีพลเอกประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค ได้เผยข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ว่า เมื่อครั้งตอนตนทำงานกับพรรคเพื่อไทย ได้มีนักการเมืองให้ตนแฉประยุทธ์โดยไม่มีข้อมูลอะไรให้ ซึ่งตนหาข้อมูลได้ยากมาก แต่กับพลเอกประวิตรข้อมูลตัวเลขโชว์ทุกอย่าง แต่มีการสั่งห้ามแตะพลเอกประวิตร เหตุการณ์นี้จึงทำให้ตนรู้ว่า ปีศาจห้องแอร์ ไว้ใจไม่ได้

-1

ทั้งนี้ หลังจาก วันที่ 3-4 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดรับสมัครลงทะเบียน ส.ส.แบบแบ่งเขต และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ผู้สมัครได้เบอร์ประจำตัว และได้เบอร์พรรคการเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ทาง กกต. จะทำการตรวจสอบคุณสมบัติว่าครบหรือไม่ก่อนที่จะประกาศอย่างเป็นทางการ ซึ่งเหลือระยะเวลาอีก 39 วัน ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง 2566 ในวันที่ 14 พ.ค. 66 พรรคการเมืองต่างๆจึงเร่งหาเสียงกันอย่างหนัก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ