คลิปล่าสุด! ระทึก รถไฟชนแท็กซี่ ย่านหลักสี่ลากไกล 200 เมตร คนขับดับคาที่

Home » คลิปล่าสุด! ระทึก รถไฟชนแท็กซี่ ย่านหลักสี่ลากไกล 200 เมตร คนขับดับคาที่
หน้าปกใหม่-รถไฟชนแท็กซี่

พังยับทั้งคัน! คลิปล่าสุด แท็กซี่ฝ่าทางกั้น เจอรถไฟชนสนั่น และลากรถไปไกลกว่า 200 เมตร คนขับดับคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.65 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีรถ แท๊กซี่ ขับฝ่าชนเครื่องกั้นอัตโนมัติทางผ่านชิดชน หลักกิโลเมตรที่ 15/11 ระหว่างสถานีบางเขน – หลักสี่ ข.339 ชนรถแท๊กซี่ ลากไปประมาณ 200 เมตร และมีผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นคนขับแท็กซี่ จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสาน สน.นพวงศ์ เจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพลฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

  • เปิดคลิป! รถพยาบาลเจอเก๋งสุดมึน ขับแช่ – จอดขวาง ลงไปเจรจายังไม่ยอมหลบ
  • แชทสุดท้าย! ก่อน เรือหลวงสุโขทัย อับปาง น้องชายบอก “ตอนนี้เจ็บมากๆ”
  • ภาพล่าสุด ออฟฟิศ “บ้านออมทองแม่จ๋า” หลังหอบเงินหนี ดูสะอาดตา โล่งโจ้ง ไล่เงาคน

ที่เกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้าม สน.ทุ่งสองห้อง บริเวณทางรถไฟ ฝั่งขาออก ก่อนถึงสถานีบางเขน พบขบวนรถไฟ 1232 กรุงเทพ-แก่งคอย จำนวน 4 ตู้โดยสาร จอดนิ่งอยู่ในสภาพพุ่งชนรถแท็กซี่บุคคล ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง บริเวณรถฝั่งขวาพังยับเยิน จากการตรวจสอบพบคนขับแท็กซี่เสียชีวิตคาซากรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์งัดนำร่างออกมา ตรวจสอบพบบัตรประจำตัวผู้ขับรถ ระบุชื่อ ร.ต.ชูชีพ จึงเก็บรวบรวมที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

@sekyod

สงสัยรถติดคารางรถไฟ #อุบัติเหตุ #รถไฟชน

♬ original sound – Sekyod – Sekyod

.jpg
ภาพจาก สืบเสาะเลาะข่าวกับ ฅนนคร คนข่าว

จากการสอบถาม นายมานะ เวชทัพ ตำแหน่ง พ.ร.ร.การรถไฟแห่งประเทศไทย ให้การว่า ตนมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของขบวนรถไฟดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 05.20 น. รถไฟขบวน กรุงเทพ-แก่งคอย ได้ออกจากสถานนีหัวลำโพง เพื่อมุ่งหน้าสถานีแก่งคอย

แต่เมื่อมาถึงก่อนแยกนอร์ธปาร์ค กำลังจะขับผ่านเส้นทางดังกล่าว แต่จู่ๆ รถแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับฝ่าเครื่องกั้นเข้ามาบนทางรถไฟ ทั้ง ๆ ที่มีเจ้าหน้าที่ปิดกั้นห้ามรถผ่านแล้ว ทำให้ขบวนรถกรุงเทพ-แก่งคอย เบรกไม่อยู่ พุ่งชนอย่างแรง ก่อนลากซากรถแท็กซี่ไถลไปไกลกว่า 200 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนพนักงานขับรถไฟ และพยานที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนคนขับแท็กซี่ที่เสียชีวิตได้ประสานญาติให้ทราบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

-2
ภาพจาก สืบเสาะเลาะข่าวกับ ฅนนคร คนข่าว
รถไฟชนแท็กซี่-3
ภาพจาก สืบเสาะเลาะข่าวกับ ฅนนคร คนข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ