คลิปผวา เด็กวัย 4 ขวบ นอนสะดุ้งหวาดกลัวทุกคืน ที่แท้พ่อนำผ้าห่อศพย่าทวดเข้าบ้าน

Home » คลิปผวา เด็กวัย 4 ขวบ นอนสะดุ้งหวาดกลัวทุกคืน ที่แท้พ่อนำผ้าห่อศพย่าทวดเข้าบ้าน

เปิดคลิปหนูน้อยวัย 4 ขวบ นอนสะดุ้งหวาดกลัวทุกคืน ที่แท้พ่อเอาผ้าห่อศพย่าทวดเข้าบ้าน เผยเจอประสบการณ์ขนลุกกันทั้งบ้าน

เรื่องราวอันแสนประหลาดจนไม่อยากเชื่อ แต่ก็ไม่ลบหลู่ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อแม่ของเด็กอายุ 4 ขวบ พบลูกสาวนอนสะดุ้งหวาดกลัวทุกคืนโดยไม่ทราบสาเหตุ จนสุดท้ายพบความจริงว่าสามีผู้เป็นพ่อนำผ้าห่อศพคุณย่าทวดเข้ามาไว้ในบ้าน

จนสุดท้ายต้องแก้ปัญหาด้วยการนำผ้าผืนดังกล่าวไปเก็บไว้ที่อื่น ทำให้น้องปิงปิงหายตกใจหวาดกลัวหลับสบายอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งทุกคนในครอบครัวเชื่อว่าย่าทวดมาอยู่ใกล้น้องปิงปิงผู้เป็นเหลน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.30 น. ได้เดินทางลงพื้นที่ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ น.ส.ณัฐณิชานันท์ ประสมศรี หรือ ลิซ่า อายุ 37 ปี มารดาของน้องปิงปิง เด็กสาววัย 4 ขวบ เล่าว่า ทุกค่ำคืนลูกสาวตนจะมีท่าทีแปลกๆ สะดุ้งตื่น ร้องไห้ตกใจกลัวตอนกลางคืนเหมือนกับเห็นอะไรบางอย่าง ทำให้ตนกับสามีและคนในครอบครัวแปลกใจอย่างมาก

ตนพยายามหาสาเหตุ จนกระทั่งมารู้ว่าสามีได้นำผ้าห่อศพของย่าทวด ที่เสียชีวิตเมื่อ 4 ต.ค.63 มาไว้ที่บ้านด้วย หลังจากนั้นมาน้องปิงปิงลูกสาวก็จะมีอาการ แปลกๆ มักจะร้องไห้หนักๆ ในช่วงวันโกน

ซึ่งตนและสามีก็ไม่รู้สาเหตุว่าลูกเป็นอะไร บางครั้งจะสะดุ้งตื่นตอนกลางคืนแล้วตกใจเหมือนเห็นอะไรบางอย่าง ก่อนจะร้องไห้ออกมาเสียงดังตลอดทั้งคืน ตนก็พยายามถามว่า เป็นอะไร แต่ลูกก็ไม่ยอมพูด ซึ่งลูกก็เป็นแบบนี้มาตลอดแต่ไม่บ่อยมาก

 

จนกระทั่งเหตุการณ์ครั้งล่าสุด เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 27 มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ลูกนอนอยู่แล้วก็ตกใจมีอาการเหมือนเดิม จ้องมองไปยังที่เดิมๆ นานๆ ตนกับสามีก็จ้องตาม แต่ก็ไม่เห็นอะไร สักพักลูกก็ทำท่าเหมือนสะบัดอะไรบางอย่างออกจากแขน สามีจึงได้เอา หลวงพ่อกรวย เกจิชื่อดังของ จ.ชัยนาท มาห้อยคอให้ลูกสาว จากนั้นลูกก็บอกว่า “ไปแล้ว” ตนจึงพาลูกนอนต่อ

ตนก็ไม่เข้าใจว่าสาเหตุที่ลูกเป็นแบบนี้เพราะอะไร แต่ได้คุยกับตากับยาย เขาก็สันนิษฐานว่าก่อนหน้านี้ได้เอาของจากย่าทวดที่เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 63 กลับมาที่บ้านหรือเปล่า ตนจึงได้ไปถามสามีปรากฏว่าสามีบอกว่าได้นำเอาผ้าห่อร่างของย่าทวดกลับมาไว้ที่ห้องพระ ซึ่งอยู่ติดกับห้องนอนด้วย โดยย่าทวดเป็นคนที่เลี้ยงพ่อมาตั้งแต่เด็ก จึงมีความผูกพันกันมาก

ตนเลยบอกให้สามีลองเอาผ้าขาวผืนนี้ไปไว้ที่อื่นเผื่อลูกจะหยุดร้องไห้ตกใจหวาดกลัว ปรากฎคืนวันต่อมา ลูกสาวก็นอนหลับสนิทไม่ตื่นขึ้นมาร้องไห้กลางดึกเลย รวมทั้งคืนวันนี้ 29 มิ.ย.66 ลูกสาวหลับสบายไม่ตื่นมาร้องไห้อีกเลยหลังจากเอาผ้าห่อร่างย่าทวดไปไว้ที่อื่น

ส่วน นางบุญเพ็ง ประสมศรี อายุ 58 ปี ยายของน้องปิงปิง ที่นอนอยู่ข้างห้องพระ เผยว่า ตนเองก็เคยเจอเหตุการณ์แปลกๆ คือตอนนอนอยู่ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาตีที่ปลายเท้าทั้งสองข้างอย่างแรง จึงสะดุ้งตื่นขึ้นมาเปิดไฟ ปรากฏว่าเท้าทั้งสองข้างมีรอยแดงเหมือนถูกตีจริงๆ จึงทำให้ยายไม่กล้าปิดไฟนอนเลยตั้งแต่นั้นมา

ตนไม่รู้ว่าสาเหตุที่หลานมีท่าทีแปลกๆ เป็นเพราะผ้าขาวห่อร่างของย่าทวดหรือไม่ ซึ่งตามความเชื่อของคนสมัยก่อนบางคนมักจะนำเอาผ้าขาวห่อร่างคนที่เคารพนับถือกลับมาที่บ้านเพื่อเป็นสิริมงคล ของบางอย่างก็ช่วยส่งเสริมให้ครอบครัวอยู่ดีมีสุข แต่ของบางอย่างอาจจะไม่ถูกกับครอบครัวได้

ก็ต้องรอดูต่อไปว่าหลังจากที่เอาผ้าขาวออกไปแล้วน้องปิงปิงจะมีอาการเหมือนเดิมอีกหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ สองคืนที่ผ่านมาน้องเขาหลับสบายไม่ตื่นมาร้องไห้ตกใจกลัวเหมือนที่ผ่านมา หลังนำผ้าขาวห่อร่างย่าทวดไปไว้ที่อื่น อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้รู้สึกกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมองว่าหากเป็นย่าทวดจริงก็คงเป็นเพราะอยากจะมาช่วยเลี้ยงเหลนเท่านั้นเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ