คลิปนี้ กรรมการอึ้ง! สาวขี้สงสารช่วยยายเฒ่า ตอนจบพีคที่แท้ยายเป็น…

Home » คลิปนี้ กรรมการอึ้ง! สาวขี้สงสารช่วยยายเฒ่า ตอนจบพีคที่แท้ยายเป็น…
ช่วยยาย-min

คลิปไวรัล ชาวโซเชียลฮาสนั่น สาวขี้สงสารเข้าช่วยเหลือ ยายเฒ่าเพราะเห็นว่าลำบาก สุดท้ายกลับลำ ตอนจบสุดพีคบ้านยายหลังใหญ่มาก

เรียกได้ว่าในยุคสมัยนี้ ผู้คนต่างมีน้ำใจและช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คนไร้บ้าน หรือแม้แต่คนเฒ่าคนแก่ ที่ออกมาแบกหาบขนมเดินขายตามข้างทาง ร่วมไปถึงการช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าใกล้บ้าน เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอย่างมากในโลกของสังคมไทยเรา เพราะอย่างที่ทราบกันดี ว่ายุคนี้เรามีสิ่งที่เรียกว่าโซเชียลมีเดีย เมื่อมีการช่วยเหลือใครคนใดคนหนึ่ง แล้วมีการแชร์คลิปดังกล่าวต่อๆกัน ก็จะมีผู้มีจิตศรัทธามากมายเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันบริจาค จนทำให้ผู้ที่ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ลุกขึ้นมาได้อีกครั้ง

หรือหากพูดง่ายๆ ก็บอกได้ว่า การเผยแพร่คลิปที่มีการช่วยเหลือนั้น ช่วยขับเคลื่อนสังคมไปในทางที่ดีได้ไม่มากก็น้อย แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งนี้ทั้งนั้น หากเราจะช่วยเหลือใครสักคนคงต้องดูให้ดีว่า คนๆนั้นเป็นผู้ตกทุกข์ได้อยากจริงหรือไม่ เพราะบางครั้งอาจจะโดนแก๊งมิจฉาชีพหลอกเอาได้เช่นกัน

แต่สำหรับ คลิปไวรัล ที่กำลังจะนำเสนอต่อไปนี้ ก็เป็นอีกคลิปที่ทำให้ยิ้มได้จากการเข้าช่วยเหลือผู้คนเช่นกัน แต่สาวคนนี้ไม่ได้โดนหลอกอะไร เพียงแต่เธอนั้นมีจิตใจอันดีงามมากๆ จนทำให้เกิดคลิปสุดฮานี้ขึ้นมา คลิปนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ Tiktok นามว่า kikida29 เธอได้โพสต์คลิปของคุณยายท่านหนึ่ง ที่กำลังปั่นจักรยานและเคี้ยวหมากจนน้ำหมากสีแดงเลอะขอบปาก อีกทั้งยังมีของที่ยายขนมา หญิงสาวรายนี้กับเพื่อน จึงขออาสาไปส่งคุณยายที่บ้าน และบอกกับคุณยายว่า “จะปั่นไหวเหรอแม่” ยายก็ตอบว่า “ปั่นไหวอยู่แล้ว”

คลิปช่วยยาย
ที่มา : kikida29

จากนั้นก็เหมือนจะถึงที่หมาย และในคลิปนั้นก็มีบ้านหลังใหญ่มากๆหลังหนึ่ง หญิงสาวรายนั้นจึงได้ถามคุณยายว่า “นี้บ้านใครละแม่” ยายก็ตอบด้วยความภาคภูมิใจว่า “บ้านฉันนี่แหละ” พร้อมกับชี้ไปที่ตัวของตนเอง สาวคนนั้นอึ้งจนอุทานออกมาว่า เอ้า งานนี้ทำเอาชาวเน็ตฮาแตก และคอมเมนต์กันสนั่นกับความพีคของตอนจบในคลิปนี้ ชาวเน็ตบางรายก็คอมเมนต์ว่า คุณยายกำลังทดสอบสังคม และมีคอมเมนต์สุดฮาอีกมากมาย อาทิ

กรณีนี้เราเปลี่ยนจากให้ความช่วยเหลือ เป็นขอความช่วยเหลือจากยายแทนได้ไหมครับ

แปลกๆตั้งแต่เอาผ้าแพรไหมเช็ดน้ำหมากแล้ว555

เธอคือบ่ถามแน่ ว่าลาวมีหลานชายบ้อ น่าจะเป็นการทดสอบแต่งหลานใภ้เข้าบ้าน

ดีนะไม่ซื้อข้าวกล่องกับน้ำดื่มไปให้แก555555

ตอนแรกนึกว่ายายเกิดอุบัติเหตุ เลือดเต็มปากเลย

เหมือนย่าเราเลย ชอบออกไปเดินเล่นตามถนน ใครเห็นก็สงสาร ทั้งที่จริงอยู่บ้านหลังโต ได้กินทุกอย่าง สุขสบายค้า

เอ้าาาเสียงคือสิ้นหวัง555

ทั้งนี้ หลานสาวของคุณยายในคลิปก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในคลิปนี้ด้วยว่า “ย่าเราเองค่ะ ชอบปั่นจักรยานทุกวันคะ” และด้วยตอนจบแบบหักมุมนั้น ส่งผลให้คลิปนี้มียอดเข้าชมสูงถึง 1.8 ล้านวิว ยอดไลก์แสนกว่าเลยทีเดียว

ช่วยยาย
ที่มา : kikida29

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ