คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา เซอร์ไพรส์วงการ เผยแล้ว ท้องลูกชาย

Home » คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา เซอร์ไพรส์วงการ เผยแล้ว ท้องลูกชาย



คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา เซอร์ไพรส์วงการ เผยแล้ว ท้องลูกชาย

คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา / พิธีกรมากความสามารถ ‘บุ๋ม’ ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยในรายการ ‘ตกมันส์บันเทิง’ ว่า ตนได้ตั้งท้องลูกชายจริง และเตรียมตัวคลอดในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ย. 65) ช่วงเช้า และตื่นเต้นมาก เพราะท้องห่างจากน้องอันดามัน ถึง 16 ปี

คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา

โดยในช่วงหนึ่งในรายการ บุ๋ม ได้พูดถึงว่ามีคนดราม่า มีคนมาคอมเมนต์มาคิดแทนลูกสาว หมายถึงน้องอันดามัน ว่าเอาใจช่วยน้องอันดามัน ที่มีแม่ผัวเยอะ น้องอันดามัน พูดในรายการว่า “หนูต้องรู้สึกอะไรด้วยหรือ”

คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ยังเผยอีกว่า น้องอันดามัน ตั้งชื่อน้องชายไว้ด้วย ว่า “เทอร์โม” มีที่มาจากคำว่า “เทอร์โมไคลน์” ที่มีความหมายว่า ชั้นแบ่งอุณหภูมิในน้ำ ซึ่ง บุ๋ม บอกว่า ยังไม่ได้เจาะจงว่าจะตั้งชื่ออะไร และรอตามใจสามีเป็นคนตั้งให้ ทั้งชื่อจริงและชื่อเล่น

คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋มยังเผยอีกว่า ตอนที่ยังไม่รู้ว่าตนตั้งท้อง คุณยาย(แม่ของบุ๋ม) ฝันว่า บุ๋มอุ้มเด็กผู้ชายเดินเข้ามาที่บ้าน บุ๋มทิ้งท้ายว่า ที่ผ่านมาไม่ได้ตั้งใจจะปิด แค่อยากรอให้น้องคลอดก่อน แข็งแรงสมบูรณ์ก่อน แล้วค่อยบอกทุกคน เพราะเชื่อว่าคนที่ติดตามมีความสุขด้วยนั่นแหละ แต่สัปดาห์ที่ผ่านมามีมรสุมอะไรเยอะเหลือเกิน และไม่อยากให้มีอะไรรุนแรงกว่านี้ เพราะบุ๋มขอมีความสงบในใจ มีความสุขในใจกับโมเมนต์ทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นพรุ่งนี้ และตื่นเต้นมาก

คลอดพรุ่งนี้! บุ๋ม ปนัดดา

ขอบคุณที่มา รายการตกมันส์บันเทิง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ