ครู รร. ดัง นครพนม ขับรถ เหยียบ กระเป๋านร. ipad พัง ไม่ขอโทษสักคำ

Home » ครู รร. ดัง นครพนม ขับรถ เหยียบ กระเป๋านร. ipad พัง ไม่ขอโทษสักคำ
ครูเหยียบกระเป๋านักเรียน

นี่เหรอแม่พิมพ์ของชาติ? ครู โรงเรียนดัง นครพนม ขับรถเหยียบ กระเป๋านักเรียน ของพังเสียหาย ไม่รับผิดชอบ สั่งให้โยนทิ้ง

เมื่อวาน 4 มิถุนายน 2567 ได้มีผู้ใช้ Facebook บัญชีส่วนตัว ได้โพสต์รูปผ่านข้อความถึงการกระทำของคุณครูโรงเรียนดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครพนม หลัง ขับรถเหยียบกระเป๋านักเรียน จนของข้างในพังเสียหาย ซ้ำร้ายยังไม่ขอโทษและยังถอยรถกลับมาบอกให้โยนกระเป๋าทิ้ง จนถึงกลับต้องตั้งคำถาม แม่พิมพ์ของชาติแน่หรือ

ครูโรงเรียนดังในนครพนมเหยียบไอแพดนักเรียน

เจ้าของ Facebook ได้มีการระบุข้อความว่า ” ครูโรงเรียนดังในนครพนม ขับรถเหยียบกระเป๋าเด็กนักเรียน ซึ่งในนั้นมี ipad และอุปกรณ์การเรียนเด็ก ของข้างในคือกระจายค่ะ ipadคือแตก แล้วที่พีคกว่านั้น ครูโรงเรียนเรียนดังแห่งนี้ ไม่ขอโทษเด็กซักคำ และยังถอยรถมาบอกให้โยนกระเป๋าทิ้งไป ถ้าไม่โยนครูลงไปครูจะโยนไปให้ไกลเลยนะ #นี่หรอคะแม่พิมพ์ของชาติ?? สอนเด็กว่า…ทำผิดต้องรู้จักขอโทษ แต่คุณครูทำผิดกลับขอโทษเด็กไม่เป็น #ไม่อายเด็กหรอคะ #แม่พิมพ์ของชาติ”

ครูเหยียบไอแพดนักเรียน-min

จากภาพจะเห็นสภาพแท็บเล็ตยี่ห้อดัง หน้าจอแตก ตัวเครื่องงอ พังเสียหายจนเปิดไม่ติดหน้าจนขึ้นเป็นสี ๆ ไม่น่าจะซ้อมได้ต้องซื้อใหม่อย่างเดียว แต่กลับไม่มีการรับผิดชอบหรือแม้แต่ขอโทษจากคนเป็นคุณครู ล่าสุดทราบชื่อโรงเรียนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์หรือมีการเคลื่อนไหวสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว

ครูเหยียบกระเป๋านักเรียน
  • หนีวุ่น! ไฟไหม้ตึกสูง 10 ชั้น กลางเมืองลอนดอน พบคนยืนตัวสั่นบนเครน
  • ผัวหึงโหด เมียนั่งเล่นเกมกับญาติ คว้าปืนเป่าหัวเมียดับคาที่
  • เอาจริงดิ? หนุ่มขอลาบวช บริษัทให้ลาได้ แต่ต้องพกงานไป work​ from​ กุฏิ!
ครูเหยียบกระเป๋านักเรียน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ