"ครูเอฟ" มอบตัวแล้ว ปัดอนาจารเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อึ้ง! วงจรปิดโรงเรียนเสีย

Home » "ครูเอฟ" มอบตัวแล้ว ปัดอนาจารเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อึ้ง! วงจรปิดโรงเรียนเสีย



"ครูเอฟ" มอบตัวแล้ว ปัดอนาจารเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อึ้ง! วงจรปิดโรงเรียนเสีย

ครูเอฟ เดินทางเข้าพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวาแล้ว ปัดอนาจารเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ตำรวจยึดฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนตรวจสอบ

จากกรณีที่ นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 64 ปี ยายชวดของ น้องเปิ้ล เด็กหญิงวัย 3 ขวบ 10 เดือน นักเรียนชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย ว่า น้องเปิ้ล ถูกครูเอฟ (นามสมมติ) กระทำอาจารด้วยการใช้นิ้วสอดใส่อวัยะเพศ ภายในห้องน้ำหลังอาคารเรียน จนทำให้น้องเปิ้ลเจ็บอวัยวะเพศ และทางญาติพาไปตรวจร่างกายก่อนที่จะสอบถามจนทราบเรื่อง 

  • ยายชวดสุดแค้น! หลานสาววัย 3 ขวบ เจ็บอวัยวะเพศ เค้นถามถึงบอกครูเอานิ้วสอดใส่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 มี.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ครูเอฟพร้อมด้วยทนายความ และเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.ไชโย เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเป็นการกระทำโดยใช้วัตถุหรืออวัยวะอื่นใดซึ่งมิใช้อวัยวะเพศ ล่วงล้ำอวัยวะเพศหรือทวารหนักของเด็กนั้น ซึ่งมีอัตราโทษ 7-20 ปี

ก่อนที่จะสอบสวนเพิ่มเติมและปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ถูกกล่าวเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง และมีที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่มีพฤติกรรมหลบหนี ซึ่ง ครูเอฟ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำ 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย ตรวจยึดฮาร์ดดิสก์กล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนเพื่อตรวจสอบ และจะนำมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดีนี้ เบื้องต้น ทางผู้บริหารโรงเรียนแจ้งว่ากล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนเสีย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อจึงยึดมาเพื่อทำการตรวจสอบ 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปยังนายมงคล รุ่งสว่าง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง ถึงกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายมงคลปฏิเสฐที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงแต่ว่า เบื้องต้น ได้แจ้งให้นิติกรของทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทองลงไปดูในเรื่องข้อเท็จจริง และเตรียมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว            

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ