ครูเบญ เปิดใจ! สพม.ติดต่อขอให้ลบโพสต์ ปม รายชื่อหายจากที่ 1

Home » ครูเบญ เปิดใจ! สพม.ติดต่อขอให้ลบโพสต์ ปม รายชื่อหายจากที่ 1

สพม.ขอให้ลบโพสต์-ปก-min

ครูสาวสอบติดข้าราชการ แต่รายชื่อหายจากอันดับ 1 เปิดคลิปเสียง กลางรายการ มีเจ้าหน้า สพม. ติดต่อมา ขอให้ลบโพสต์ แลกกับการสนับสนุนหางานทำให้

จากกรณีที่หญิงสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความร้องเรียน และขอความเป็นธรรม หลังสอบติดข้าราชการครูอันดับที่ 1 จึงลาออกจากที่ทำงานเดิม ย้ายหอ เตรียมกลับมาดูแลพ่อ-แม่บ้านที่จังหวัดสระแก้วซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิด แต่ผ่านไป 3 วัน สำนักงานเขตก็ออกมาประกาศแก้ไขรายชื่อใหม่ และในครั้งนี้ ชื่อของเธอกลับหายจากอันดับที่ 1 ทำให้ไม่มีรายชื่อสอบติดในครั้งนี้

ครูเบญ-สอบได้ที่-1-แต่รายชื่อหาย-6-min

ล่าสุด ในบางช่วงของ รายการโหนกระแส โดย ครูเบญ ได้พูดในรายการว่า ตอนนี้หนูรู้สึกว่าความหวังของพ่อแม่ คนในบ้าน ความหวังของหนู หนูตั้งใจแล้วหนูก็ดีใจมากที่หนูสอบได้ แล้วพอมาเจอชื่อที่หายไปก็เสียมาก เพราวางแผนไว้ทุกอย่าง เขาให้รายงานวันที่ 17 ก.ย. หนูจึงยกเลิกการรับปริญญาเพื่อมาเอางาน เพราะมันมั่นคงต่อเรา

ครูเบญ-สอบได้ที่-1-แต่รายชื่อหาย-5-min

ครูเบญ เปิดใจยอมรับ ก่อนหน้านี้มีคนโทรมาให้ลบโพสต์ออกจริง คนที่ สพม. โทรเข้ามาในตอนเช้าอีกวันหนึ่งได้ แจ้งให้ลบโพสต์ดังกล่าว และมาหาวิธีกันว่าจะหาทางแก้ไขอย่างไร ว่า

จนท. สพม. : พอดีว่าทางเขตอยากจะคุยทำความเข้าใจกับน้อง แล้วก็จะดูแล
ครูเบญ : ค่ะ
จนท. สพม. : เราจะคุยทำความเข้าใจกัน ได้ให้ข้อมูลกันอย่างถูกต้อง พี่ขอน้องอย่างหน่ง ก็คือ พี่อยากให้หนูลบข้อมูลในสื่อโซเชียลออก แล้วทีนี้เรามาคุยกัน หาทางออกร่วมกันเนอะ ได้ไหม
ครูเบญ : ค่ะ
จนท. สพม. : หนูเป็นลูกศิษย์ท่าน ผอ. **** ใช่ไหม หนูไว้ใจท่านไหม
ครูเบญ : ใช่ค่ะ เอ่อ ไว้ใจค่ะ

  • จีนรับมือหนัก! ‘พายุไต้ฝุ่นเบบินคา’ พัดถล่มเมือง เตรียมรับมือต่อ ระลอก 2
  • โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ‘พิเชษฐ์-ภราดร’ 2 รองประธานสภาผู้แทนราษฎร
  • สามีงง! เมียป่วยหนักดับคารถ รอกว่า 5 ชม. แต่ ตร.-รพ.โยนความรับผิดชอบ
ครูเบญ-สอบได้ที่-1-แต่รายชื่อหาย-4-min

จนท. สพม. : ขอรับรองโดยทาน ผอ.ว่า เราจะดูแลกัน เราจะเยียวยากัน ในสิ่งที่เขตทำ มันเป็นความผิดพลาดเรายอมรับ แต่มนส่วนของการดูแลน้อง เราจะดูแลก็คือสิ่งที่เราพอจะช่วยได้ จะไม่ยอมให้น้องรับผลกระทบอย่คนเดียว เขตก็จะสู้ไปด้วยกัน จะช่วยดูแลน้อง ถ้าอย่างนั้น พี่จะขอร้องให้น้องช่วยลบข้อมูลออกก่อน หนูมาบ้านวันไหน เราไปคุยกันที่บ้าน หรือว่าหนูจะสะดวกแบบไหน
ครูเบญ : เดี๋ยวหนูลองโทรปรึกษาที่บ้านอีกที เดี๋ยวให้ข้อมูลไปได้ไหมคะ เพราว่าตอนนี้หนูอยู่คนเดียว หนูก็เครียด มันก็ใช่หนูก็ตกใจ
จนท. สพม. : พี่เข้าใจ เมื่อคืนคนที่สำนักงานเขตก็ร้องไห้กัน ถ้าหนูอยากจะกลับมาอยู่สระแก้ว เราจะพยายามที่จะสนับสนุน เรื่องการหางานทำให้ คือตอนนี้หนูตั้งใจจะกลับมาแล้วใช่ไหม
ครูเบญ : ตั้งใจทุกอย่าง ทิ้งทุกอย่างเลย
จนท. สพม. : พี่ก็เสียใจนะ พี่จะขอร้องให้น้องลบโพสต์ออกก่อนเนอะ ถ้าสมมติว่าหนูไม่สบายใจ ไว้ใจท่าน ผอ. พี่จะเชิญท่านไปเป็นคนที่เป็นคนกลาง ที่จะรับฟังการพูดคุยของเรา เสร็จแล้ว เราจะได้คุยกันอย่างเข้าใจกันเนอะ

ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ