ครูสาว ร่ำไห้ยอมรับ เตะนักเรียนจริง เหตุโมโหที่หนีเรียน โร่กราบขอขมาผู้ปกครอง

Home » ครูสาว ร่ำไห้ยอมรับ เตะนักเรียนจริง เหตุโมโหที่หนีเรียน โร่กราบขอขมาผู้ปกครอง



ครูสาว ร่ำไห้ยอมรับ เตะนักเรียนจริง เหตุโมโหที่หนีเรียน ไม่ได้คิดทำร้ายแต่อย่างใด โร่กราบขอขมาผู้ปกครอง พร้อมน้อมรับคำด่าจากสังคมทุกคำ

26 พ.ค. 2565 – จากกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 3” โพสต์คลิปวิดีโอครูสาวรายหนึ่งใช้เท้าเตะนักเรียนชาย พร้อมข้อความระบุว่าเหตุเกิดที่ โรงเรียนรั้วแสด-ขาว ใน อ.พนา จ.อำนาจเจริญ จนสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของครู ผู้เปรียบเสมือนแม่พิมพ์ของชาติ อย่างมากมาย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง โรงเรียนพนาศึกษา เพื่อพบกับ น.ส.พุทธิดา (สงวนนามสกุล) ครูชำนาญการ หัวหน้ากลุ่มสาระศิลปศึกษา และเป็นครูที่อยู่ในคลิปดังกล่าว

น.ส.พุทธิดา ยอมรับพร้อมน้ำตาว่า ครูในคลิปคือตนจริง สาเหตุที่เกิดขึ้นคือนักเรียนทั้ง 3 คน มักโดดโรงเรียนเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุตนได้ตามหาเด็กทั้ง 3 ก่อนพบอยู่ชั้นล่างของอาคารเรียน แต่เด็กได้หลบหนีตนขึ้นชั้นเรียนอีกทางหนึ่ง ทำให้ตนโมโหมาก ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

ตนไม่คิดจะทำร้ายลูกศิษย์แต่อย่างใด ขอกราบขอโทษสังคมด้วย พร้อมน้อมรับคำด่าจากสังคมทุกคำ โดยตนได้ไปขอขมาพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กแล้ว ซึ่งผู้ปกครองทั้ง 3 ไม่ติดใจเอาความ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ