'ครูชลธี-ครูปุ้ม' ควงคู่ทำบุญ แจกเงินขวัญถุง เขย่าตะข้องขอโชค เลขตรงกันวันเกิดเป๊ะ

Home » 'ครูชลธี-ครูปุ้ม' ควงคู่ทำบุญ แจกเงินขวัญถุง เขย่าตะข้องขอโชค เลขตรงกันวันเกิดเป๊ะ



‘ครูชลธี-ครูปุ้ม’ ควงคู่ทำบุญวันเกิดครูปุ้ม ครบ 57 ปี แจกเงินขวัญถุง ฮือฮาเขย่าตะข้องขอโชค เลขตรงกันวันเกิดเป๊ะ ปีที่แล้วก็ได้เลขเด็ดถูกตรงๆ

เมื่อวันที่ 2 เม.ย.66 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ครูชลธี ธารทอง ครูเพลงและศิลปินแห่งชาติชื่อดัง พร้อมภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา เดินทางมาทำบุญวันเกิดครบรอบ 57 ปีของครูปุ้ม พร้อมถวายสังฆทานวันเกิดกับพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ ด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่เชื่อว่าจะดลบันดาลประทานพรทั้งความสุข ความสำเร็จ ลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองและความร่ำรวย

โดยที่บริเวณด้านหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ จัดผลไม้มงคล มีทั้งส้มมงคล กล้วยหอมทอง น้ำผึ้ง และน้ำอ้อยสด พวงมาลัยแดงขนม ประทัดวางถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ

ก่อนเริ่มพิธีครูปุ้ม ภรรยาของ ครูชลธี ธารทอง ถวายสังฆทานให้พระครูยุติธรรมานุยุต หลังเสร็จสิ้นผูกข้อมือโดยใช้ธนบัตรผูกข้อมือทั้ง 2 คนเพื่อมอบเป็นธนบัตรเงินขวัญถุงและผูกข้อมือให้ไว้เพื่อความเป็นสิริมงคล ทั้งนี้ครูปุ้ม ศศิวิมล ล้วงเขย่าไหในตะข้อง โดยมีครูชลธี จับลูกไข่ให้จำนวน 3 ลูก ได้หมายเลข 402 จากนั้น จุดประทัดส่งเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเอาฤกษ์เอาชัยในวันเกิดที่ 2 เม.ย.66 นี้

จากการสอบถามครูปุ้ม ศศิวิมล เจ้าของวันเกิด เปิดเผยว่า ตนเป็นลูกศิษย์ของวัดสว่างอารมณ์ มากราบขอพรหลวงพ่อแป๊ะตั้งแต่ช่วงที่ครูชลธี ธารทอง ป่วยหนัก แล้วทุกวันนี้ร่างกายสดชื่นแข็งแรงดีวันดีคืน จึงถวายตัวเป็นศิษย์ สำหรับในวันนี้เดินทางมาทำบุญวันเกิดวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 2 เม.ย. ครบรอบ 57 ปี

ที่สำคัญในวันนี้ ครูชลธี ล้วงเลขเด็ดจากไห จำนวน 3 ลูก ถือว่าได้เลขที่ถูกใจ เพราะเลข 4 หมายถึงเดือนเกิด และ 02 หมายถึงวันเกิด ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเลขที่ตรงกับเลขประจำตัวของตน

ส่วนประทัดที่จุดในวันนี้ ก็ถือว่าเป็นเลขมงคลอีกเช่นกัน ปรากฏเป็นเลข 22 และ 493 ในช่วงปีที่แล้วที่มาทำบุญวันเกิด ตนก็ได้เลขจากที่วัดสว่างอารมณ์ไปตรงๆ ในงวดนี้ก็หวังว่าจะได้เป็นเลขมงคลในรอบนี้อีกเช่นกัน ก่อนเดินทางกลับแจกธนบัตร คนละ 20 บาทให้กับสาธุชนที่เดินทางมาทำบุญให้ไว้เป็นเงินขวัญถุงอีกด้วย

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ