ครึ่งโหลต้องมี! จับตา เชลซี ปล่อยนักเตะอีกเพียบก่อนปิดตลาด

Home » ครึ่งโหลต้องมี! จับตา เชลซี ปล่อยนักเตะอีกเพียบก่อนปิดตลาด

เชลซี เป็นข่าวเตรียมปล่อยนักเตะในทีมชุดใหญ่ย้ายออกทั้งแบบขายขาดและส่งยืมตัว อีกไม่ต่ำกว่า 5-6 ราย ก่อนปิดตลาดซัมเมอร์สิ้นเดือนนี้ โดยที่ในจำนวนนี้เป็นสมาชิกทีมชุดใหญ่อย่าง คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ เอียน มาตเซน ด้วย

ทีมตราสิงห์ปล่อยแข้งยืมออกในซัมเมอร์นี้น้อยกว่าที่เคย โดยมีแล้ว 5 รายคือ ดาวิด ดาโทร โฟฟานา (อูนิโอน เบอร์ลิน), อันเจโล กาเบรียล (สตราส์บูร์ก), กาเบรียล สโลนินา (อูเพน), เคปา อาร์ริซาบาลากา (เรอัล มาดริด), เซซาเร คาซาเด (เลสเตอร์ ซิตี้) และยังมีอีก 5 รายในทีมเยาวชน

ล่าสุด ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด รายงานว่า ยังมีนักเตะอีกไม่ต่ำกว่า 5-6 รายที่จะถูกกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ปล่อยออกไปหาประสบการณ์กับสโมสรอื่น ก่อนที่ตลาดซัมเมอร์จะปิดตัวลง

แข้งที่เข้าข่ายประกอบด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอียน มาตเซน, ลูอิส ฮอลล์, เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ อันเดรย์ ซานโตส

สำหรับ กัลลาเกอร์ ถูกตั้งราคาขายไว้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ โดยความตั้งใจแรกคือการส่งยืมมิดฟิลด์วัย 23 ปี ออกไปก่อน แล้วค่อยกลับคืนทีมในปีหน้า เช่นเดียวกับ มาตเซน ที่มีผลงานโดดเด่นตอนพรีซีซัน ถูกประเมินว่ายังไม่น่ามีโอกาสลงสนามในทีมของ โปเช็ตติโน มากนัก ทำให้การส่งออกยืมไปก่อนเป็นทางออกที่ดีกับทุกฝ่าย

แต่กับพวกที่ไม่มีเบอร์เสื้อ เช่น โรเมลู ลูกากู, ฮาคิม ซิเย็ค, มาล็อง ซาร์ และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ความตั้งใจแรกสุดของ เชลซี คือการขายขาดออกจากทีมมากกว่าปล่อยตัวชั่วคราว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ