ครี พัสวีพิชญ์ โดนด้วยเลย หลังโผล่เมนต์ แซน เผยเรื่องติดค้างก่อนหน้านี้

Home » ครี พัสวีพิชญ์ โดนด้วยเลย หลังโผล่เมนต์ แซน เผยเรื่องติดค้างก่อนหน้านี้



คอมเมนต์ทะลุหกพันกว่าแล้ว ครี พัสวีพิชญ์ โดนด้วยเลย หลังโผล่คอมเมนต์ชม แซน วิศาพัช และ กระติก เผยเรื่องติดค้างก่อนหน้านี้

จากกรณี แซน วิศาพัช ผู้ต้องที่ 3 ในคดีแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพคู่ กระติก อิจศรินทร์ หลังตำรวจแถลงสรุปคดีส่งสำนวนให้อัยการ โดยผู้ต้องหาทั้งหมดได้รับการประกันตัว

โดย แซน โพสต์ภาพกับ กระติก ขณะอยู่ในรถหรูพร้อมแคปชั่นว่า เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไงสุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ

นอกจากคนแห่คอมเมนต์ทะลุ 6 พันกว่าความคิดเห็นดราม่าถล่มทลายแล้ว พบว่า ครี พัสวีพิชญ์ ก็เข้าไปคอมเมนต์ชมแซนด้วยว่า สวยไป๊ ซึ่ง แซน ก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า ขอบคุนค้าบบบบ

ก่อนจะเกิดดราม่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ ต่อว่าสาวครี ถ้อยคำรุนแรงมากๆ เรียกว่างานเข้าไปด้วยเลย อาทิ ไปหมด , ยังมีอารมณ์มาชมกันสวย , สมองไม่ได้มีอะไรเลย ต่อไปเลี้ยงลูกยังงัยเนี่ย แค่ผิดชอบชั่วดียังไม่มีสมองไตร่ตรอง , ดักดานยิ่งกว่ายางมะตอย บอกสวยได้ไงก่อน #ขำ55555 เป็นต้น

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ ครี ได้เคยโพสต์ถึงแตงโมสุดอาลัยพร้อมเผยเรื่องที่รู้สึกติดค้างด้วยว่า คิดอยู่นานว่าจะลงรูปนี้ดีไหม ไม่อยากให้ใครคิดว่าอาศัยกระแสช่วงนี้เพื่อการค้า แต่รู้สึกเหมือนยังมีเรื่องติดค้าง และรูปโมในมือถือก็มีรูปนี้รูปเดียว เจอกันตอนไปถ่ายรายการด้วยกันก็ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กันไว้ ตอนไปหาช่วงอีสเตอร์เพิ่งเกิดก็ไม่ได้ถ่ายรูปด้วยกันอีก…โมเคยมาสั่งทำกระเป๋ารูปแมวน้อยกับอีกใบคือรูปอีสเตอร์ จนถึงวันนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทำรูปอีสเตอร์เลย เพราะตั้งแต่โมลงรูปกระเป๋าน้องแมวไป หลังจากนั้นงานเข้ามาเยอะมาก คนสั่งทำรูปนี้ตามก็เยอะมาก มากจนเราเองก็ลืมไปเลยเรื่องกระเป๋ารูปอีสเตอร์

และนี่คือสิ่งที่เรายังรู้สึกติดค้าง… ไว้ทำใบรูปอีสเตอร์เสร็จเมื่อไร จะเอาไปให้นะ… อยากขอบคุณโมอีกครั้ง สำหรับการซัพพอร์ตในครั้งนั้น เราสัมผัสได้ว่าโมช่วยเราอย่างเต็มใจและจริงใจ โมน่ารักกับเราเสมอ เจอกี่ครั้งก็รู้สึกถึงความเป็นกันเอง เป็นคนที่เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ เสียใจจริงๆกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หลับให้สบายนะโม หวังว่าตอนนี้โมจะได้เจอกับคุณพ่อ คนที่รักโมที่สุดในชีวิตแล้ว @melonp.official

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ