คริสเตียโน โรนัลโด ได้ไฟเขียวอยู่กับภรรยาที่ซาอุฯ แม้ยังไม่จดทะเบียนสมรส

Home » คริสเตียโน โรนัลโด ได้ไฟเขียวอยู่กับภรรยาที่ซาอุฯ แม้ยังไม่จดทะเบียนสมรส



คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าคนใหม่ อัล นาสเซอร์ จะได้รับการอนุญาตให้อาศัยอยู่กับ จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยาได้แม้จะยังไม่จดทะเบียนสมรสซึ่งเป็นเรื่องผิดกฎหมายในซาอุดีอาระเบีย

โรนัลโด ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทีมดังของลีกซาอุดีอาระเบีย ด้วยสัญญาสองปี และได้มีการเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงมีการยืนยันว่า จอร์จินา โรดริเกซ ภรรยา และลูกๆ อีก 5 คนจะย้ายไปอยู่ด้วย

Soccer Football – Al Nassr unveil new signing Cristiano Ronaldo – Mrsool Park, Riyadh, Saudi Arabia – January 3, 2023 New Al Nassr signing Cristiano Ronaldo with his partner Georgina Rodriguez and kids during his presentation REUTERS/Ahmed Yosri

 

ถึงกระนั้นเกิดข้อสงสัยว่า โรนัลโด จะสามารถอาศัยอยู่กับ จอร์จินา ในบ้านเดียวกันได้หรือไม่เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน และในซาอุดีอาระเบียถือเป็นเรื่องผิดกฎหมาย

อย่างไรก็ตามล่าสุด “สปอร์ต” สื่อสเปนเปิดเผยว่า “ซีอาร์ เซเว่น” จะได้รับการอนุญาตให้อาศัยอยู่กับ จอร์จินา ได้แม้จะยังไม่จดทะเบียน เพราะทางการจะไม่เข้าไปแทรกแซงในเรื่องดังกล่าวจากคำกล่าวอ้างของทนายความชาวซาอุดีอาระเบีย

“แม้ว่ากฎหมายยังคงห้ามการอยู่ร่วมกันโดยไม่มีทะเบียนสมรส แต่ปัจจุบันทางการซาอุดีอาระเบียไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ในกรณีของชาวต่างชาติ) แต่สำหรับประชาชนในประเทศกฎหมายยังคงห้ามอยู่” ทนายความระบุ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ