คริสเตียโน โรนัลโด เผยความรู้สึกหลังยกเลิกสัญญากับปีศาจแดง

Home » คริสเตียโน โรนัลโด เผยความรู้สึกหลังยกเลิกสัญญากับปีศาจแดง



คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสเปิดใจหลังยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยระบุว่า รักสโมสร และแฟนๆ แต่ถึงเวลาที่จะหาความท้าทายใหม่

สำหรับ โรนัลโด เพิ่งแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินยอมของทั้งสโมสร และตัวนักเตะเอง

FILE PHOTO: Soccer Football – Premier League – Manchester United v Brighton & Hove Albion – Old Trafford, Manchester, Britain – August 7, 2022 Manchester United’s Cristiano Ronaldo reacts after their first goal REUTERS/Toby Melville/File Photo EDITORIAL USE ONLY.

 

จนล่าสุดดาวเตะวัย 37 ปีได้ออกแถลงถึงการแยกทางดังกล่าวว่า “หลังจากพูดคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราได้ตกลงร่วมกันที่จะยุติสัญญาของเรา”

“ผมรัก แมนฯ ยูไนเต็ด และผมรักแฟนๆ ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่มันรู้สึกเหมือนเป็นเวลาที่เหมาะสมในการแสวงหาความท้าทายใหม่ ผมขออวยพรให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พบเจอแต่สิ่งดีๆ”

ทั้งนี้ โรนัลโด ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรอบที่สองเมื่อต้นซีซั่น 2021-22 และหากนับรวมสถิติตั้งแต่ค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” ครั้งแรกเจ้าตัวทำไป 145 ประตูจากการลงเล่น 346 นัดทุกรายการ

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ