คริสเตียโน โรนัลโด ชี้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นหลังแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

Home » คริสเตียโน โรนัลโด ชี้ตัวเองเป็นคนที่ดีขึ้นหลังแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด



คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้า อัล นาสเซอร์ เปิดใจว่าตัวเองรู้สึกว่า เป็นคนที่ดีขึ้นหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

สำหรับ โรนัลโด ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นรอบที่สองในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตามก่อนเริ่มซีซั่น 2022-23 มีข่าวว่า “ซีอาร์ เซเว่น” ต้องการย้ายออกจาก “ปีศาจแดง” เพื่อไปเล่นในสโมสรที่ได้ชิงชัยในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก จนไม่เข้าร่วมพรีซีซั่นกับทีม

หลังจากนั้นสถานการณ์ของ โรนัลโด กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเนื่องจากเขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักภายใต้การคุมทัพของ อีริก เทน ฮาก

จนสุดท้ายดาวเตะวัย 38 ปีไปให้สัมภาษณ์วิจารณ์สโมสร และเทน ฮาก กับรายการของ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังจนสุดท้าย โรนัลโด และ “ปีศาจแดง” ได้ตกลงในการยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2022 และเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นกับ อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบียเมื่อเดือน ม.ค. 2023

ล่าสุด โรนัลโด ให้สัมภาษณ์ถึงการแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “ผมไม่มีปัญหาที่จะบอกว่า ตัวเองมีช่วงแย่ๆ ในอาชีพการค้าแข้ง แต่ไม่มีเวลามาเสียใจ ชีวิตดำเนินต่อไปและไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี มันเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของผม เมื่อเราอยู่บนยอดเขา เรามักมองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ข้างล่าง”

“ตอนนี้ ผมพร้อมมากขึ้น และการเรียนรู้ที่สำคัญ เพราะผมไม่เคยผ่านเหตุการณ์นี้มาก่อน เช่นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ผมเป็นคนดีขึ้นแล้ว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ