คริสเตียโน โรนัลโด จ่อย้ายซบทีมลีกซาอุดีอาระเบีย – รับทรัพย์มหาศาลต่อฤดูกาล

Home » คริสเตียโน โรนัลโด จ่อย้ายซบทีมลีกซาอุดีอาระเบีย – รับทรัพย์มหาศาลต่อฤดูกาล



สื่อรายงาน คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสเตรียมได้สโมสรใหม่หลังตกลงกับ อัล นาสเซอร์ สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย และจะทำให้เขาโกยรายได้มากถึง 200 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

สำหรับ โรนัลโด อยู่ในสถานะนักเตะฟรีเอเยนต์ หรือไม่มีสังกัดในขณะนี้หลังเจ้าตัวเพิ่งแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย

ที่ผ่านมามีรายงานว่าหลายสโมสรทั้งในยุโรป รวมถึงซาอุดีอาระเบียต่างให้ความสนใจดึงตัวแข้งวัย 37 ปีรายนี้ไปร่วมทัพ ทว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

Soccer Football – FIFA World Cup Qatar 2022 – Group H – Portugal v Uruguay – Lusail Stadium, Lusail, Qatar – November 28, 2022 Portugal’s Cristiano Ronaldo celebrates after the match REUTERS/Kai Pfaffenbach

 

จนล่าสุด “มาร์กา” สื่อดังจากสเปนรายงานว่า โรนัลโด กำลังจะเซ็นสัญญากับ อัล นาสเซอร์ ทีมในลีกซาอุดีอาระเบียเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่งหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022

โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า “ซีอาร์ เซเว่น” จะได้รับรายได้ถึง 200 ล้านยูโร (ราว 7.3 พันล้านบาท) ต่อฤดูกาลทั้งจากค่าเหนื่อย และค่าโฆษณาในการย้ายไปเล่นให้สโมสรในตะวันออกกลางดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ