ครั้งแรก! จัดวิ่ง Ramayana run 2023 ในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Home » ครั้งแรก! จัดวิ่ง Ramayana run 2023 ในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย



สวนน้ำรามายณะ พัทยา เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่พร้อมตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คเมืองท่องเที่ยวสำคัญแห่งพัทยาและประเทศไทย เอาใจสายสุขภาพและนักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างประเทศให้ได้ชาร์จพลังรับปีใหม่ 2023 และยังเป็นครั้งแรกของพัทยา! กับการวิ่งโดยรอบสวนน้ำใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สวนน้ำรามายณะ พัทยา ในงาน Ramayana run 2023 วันที่ 8 มกราคม 2566 เพื่อมอบประสบการณ์ความสุขที่เหนือความคาดหมาย ทั้งดับเบิ้ลความคุ้มวิ่งเสร็จแล้วสามารถเล่นน้ำและเครื่องเล่นภายในสวนน้ำรามายณะได้เลยในราคาเดียว รวมถึงผู้ติดตามของนักวิ่งยังสามารถซื้อบัตรเข้าสวนน้ำรามายณะได้ในราคาพิเศษ บัตรผู้ใหญ่เพียง 375 บาท บัตรเด็กเพียง 325 บาท งานนี้รับรองว่าสนุก เหมาะกับทุกครอบครัว

Ramayana run 2023 เป็นการต่อยอดสร้างกิจกรรมใหม่ๆ สร้างความสุขให้กับทุกคนที่ได้มาเยือน สวนน้ำรามายณะ พัทยา และกิจกรรมครั้งนี้จะเป็นการส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านการเสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษให้เกิดขึ้นกับผู้เข้าร่วมกิจกรรมควบคู่ไปกับการผลักดันให้ทุกคนเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้มีโอกาสชื่นชมทัศนียภาพและสัมผัสกับธรรมชาติสุดตระการตาอย่างใกล้ชิด

โดยจะเริ่มต้นและสิ้นสุดเส้นทางการวิ่ง ณ สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ. ชลบุรี และวิ่งผ่านทางริมบึงเขาชีจรรย์ บรรยากาศภายนอกของสวนน้ำจะเต็มไปด้วยต้นไม้ ภูเขาและอ่างเก็บน้ำ ฯลฯ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ของธรรมชาติได้ตลอดทั้งเส้นทาง นอกจากนี้ Ramayana run 2023 ยังมีกิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กับ การประกวดชุด Fancy ในธีม Bikini รับรองว่างานนี้ สวนน้ำจะต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. และปิดบริการทุกวันพุธวันเดียวเท่านั้น

ติดตามรายละเอียดการวิ่ง Ramayana run 2023 และกิจกรรมต่างๆ ครั้งนี้ รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ทาง www.ramayanawaterpark.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ