ครอบครัว ‘น้องดรีม’ พนักงานร้านนวด เตรียมรับศพ หลังพบเป็นศพในพงหญ้า

Home » ครอบครัว ‘น้องดรีม’ พนักงานร้านนวด เตรียมรับศพ หลังพบเป็นศพในพงหญ้า
ครอบครัว ‘น้องดรีม’ พนักงานร้านนวด เตรียมรับศพ หลังพบเป็นศพในพงหญ้า
น้องดรีมพนงร้านนวด-min

แม่ใจสลาย! เตรียมรับศพ ลูกสาว ‘น้องดรีม’ พนักงานร้านนวด หลังพบ ตายปริศนา ศพถูกทิ้งข้างทาง ในพงหญ้า เร่งตำรวจ หาตัวคนร้าย

จากกรณีวันที่ 7 มิ.ย. 2567 สภ.เขาย้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หลังได้ พบศพสาวนิรนามที่นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ที่บริเวณริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลัก กม.ที่ 144 อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งศพมีสภาเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร

แม่รับศพน้องดรีม

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวเบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ก่อนจะทำการประกาศหาญาติทางโซเชียล ได้มี นางสาวพรพรรณ อายุ 42 ปี มาแสดงตัวว่าเป็นแม่ก่อนจะ ยืนยันศพว่าคือลูกตน และได้นำร่างของของ นางสาวเบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตมาส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

  • แม่ร่ำไห้! คดีไม่คืบหน้า หลัง ลูกสาววัย 11 โดนข่มขื่น ทำ น้อยใจ หลังเจอคำพูด ตร.
  • สลด! หลังคาโรงจอดรถ แบบล้อเลื่อน หล่นทับพระลูกวัดมรณภาพคาที่
  • กรมอุตุฯ เตือน! 40 จังหวัด เตรียมรับมือ ฝนตกหนัก วันนี้ กทม.โดนเต็มๆ

แม่ของน้องครีมกล่าวต่อว่า เห็นภาพในข่าวแม่ไม่รู้เลยชายที่ขับรถคันนั่นเป็นใคร ตอนนี้แม่ไม่มีข้อสงสัยในตัวนายเคแล้ว แต่แม่โมโหที่นายเคไม่ให้ข้อมูลแม่แต่แรก

แม่รับศพน้องดรีม

ล่าสุดวันนี้ 9 มิ.ย. 2567 นางสาวพรพรรณ อายุ 42 ปี แม่ของนางสาวเบญจรัตน์ อายุ 21 ปี ผู้เสียชีวิตเดินทางนำเอกสารมาติดต่อขอรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยว่า วันนี้มารับศพลูกและจะนำร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดมงคลนิมิตร จ.สุโขทัย ที่บ้านเกิดโดยกำหนดการจะทำการสวด 3 คืน หลังจากนี้ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี อยากเห็นหน้าตัว คนร้าย เหมือนกันว่า ทำไมถึงทำกับลูกแม่ได้ทำกับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ถ้าเป็นไปได้อยากให้ประหารชีวิตไปเลย

แม่รับศพน้องดรีม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ