ครอบครัวใจสลาย เด็ก 4 ขวบจมน้ำตาย ช็อกวงจรปิดเผยความจริง นี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ

Home » ครอบครัวใจสลาย เด็ก 4 ขวบจมน้ำตาย ช็อกวงจรปิดเผยความจริง นี่ไม่ใช่อุบัติเหตุ

เด็กชายวัย 4 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ตอนแรกครอบครัวคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ กระทั่งกล้องวงจรปิดเผยความจริงสุดช็อก

เกิดเหตุฆาตกรรมสุดสลดในเมืองนาสิก รัฐมหาราษฏระ ประเทศอินเดีย พบศพ ฮัสเซน มาลิก เด็กชายวัย 4 ขวบ ในบ่อบำบัดน้ำเสียโดยไม่ทราบสาเหตุ ตอนแรกครอบครัวคิดว่าการเสียชีวิตดังกล่าวเป็นอุบัติเหตุ โดยคาดว่าขณะที่เด็กชายไปเล่นฟุตบอล เขาลื่นล้มและจมน้ำเสียชีวิต

แต่หลังจากตรวจดูกล้องวงจรปิดก็ต้องกับกับความจริงสุดช็อก เมื่อพบว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งโยนเขาลงสระน้ำเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจท้องที่ระบุตัวเด็กชายวัย 13 ปี ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ได้แล้ว แต่รายละเอียดของคดียังต้องสอบสวนเพิ่มเติม

ตามรายงานของสื่ออินเดีย India TV News เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 5 มีนาคม ฮัสนันซึ่งอาศัยอยู่กับยายของเขา ไม่ได้กลับบ้านหลังจากออกไปเล่นสนุกในวันนั้น ครอบครัวจึงออกไปค้นหา แต่โดยไม่คาดคิด ว่าจะพบศพของเขาถูกอยู่ในบ่อบำบัดน้ำเสีย

ตอนแรกครอบครัวคิดว่าฮัสนันบังเอิญตกลงไปในน้ำ และจมน้ำขณะออกไปเล่น แต่ต่อมาได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่าเขาถูกจงใจโยนลงสระน้ำเพื่อฆ่า

ตามภาพจากกล้องวงจรปิดในสถานที่เกิดเหตุ พบว่าฮัสนันถูกชายวัยรุ่นพาไปที่บ่อบำบัดน้ำเสีย มีเด็ก 3 คนอยู่ใกล้ ๆ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่วัยรุ่นรายนี้พูดคุยกับฮัสนัน เขาก็อุ้มฮัสนันขึ้นมาโยนลงสระน้ำ ลงไปในน้ำแล้ววิ่งหนีไป ขณะที่เด็กอีกสามคนดูเหมือนจะตื่นตระหนกกับภาพตรงหน้าพวกเขา และมองดูฮัสนันที่กำลังดิ้นรนอยู่ในน้ำอย่างไม่รู้จะช่วยอย่างไร

ในเวลาต่อมา ตำรวจท้องที่ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นการฆาตกรรม และกล่าวว่าผู้ต้องสงสัยเป็นเด็กชายอายุ 13 ปี เคยมีประวัติอยู่ในทัณฑสถาน ทั้งนี้ แรงจูงใจโดยละเอียดของอาชญากรรมดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ