ครอบครัวเชื่อมจิต บุก พม. ขอคุ้มครองสวัสดิภาพ น้องไนซ์ อ้างถูกสื่อใส่ร้าย

Home » ครอบครัวเชื่อมจิต บุก พม. ขอคุ้มครองสวัสดิภาพ น้องไนซ์ อ้างถูกสื่อใส่ร้าย
ตึก พม-ปก-min

พ่อแม่น้องไนซ์ บุกเข้า พม. ขอให้ออกคำสั่งคุ้มครองสวัสดิภาพ ให้กับเด็ก 8 ขวบ อ้าง! ถูกใส่ร้ายจากสื่อ และบุคคลผู้ไม่หวังดี

จากกรณีที่วานนี้ (3 มิถุนายน 2567) เวลา 21:43 น. ครอบครัวเชื่อมจิต ขึ้นรถตู้เดินทางออกจาก สน.ทองหล่อแล้ว ไม่มีการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ท่ามกลางกำลังตำรวจคุ้มกันแน่น โดยผู้สื่อข่าวได้สังเกตว่าขณะออกจากสน.มีรถตำรวจนำขบวนออกไปจากสน.ครั้งนี้ด้วย

ครอบครัวเชื่อมจิต-หน้า-พม-1-min

ส่วนหลังจากนี้ผกก.ได้ให้สัมสัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ในวันนี้ที่ทางครอบครัว “น้องไนซ์ เชื่อมจิต” ได้เดินทางมาก่อนกำหนดหมายเรียกเนื่องจากทางครอบครัวสะดวกวันนี้ โดยในวันนี้ได้สอบปากคำและเก็บข้อมูลพยานหลักฐานไว้เป็นที่เรียบร้อย และหลังจากนี้กระบวนการจะเป็นหน้าที่ของกรมกิจการและเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ภายใน 24 ชม. ซึ่งผู้กำกับได้ทราบจากทนาย ว่าพรุ่งนี้จะไปกระทรวงพม.เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ครอบครัวเชื่อมจิต-หน้า-พม-6-min

ล่าสุด วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลา 09.00 น. อาจารย์น้องไนซ์ จะเดินทางมายื่นหนังสือ แถลงข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่ถูกใส่ร้าย เพื่อให้ท่าน รมว.พม. ได้ทราบ ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ว่าอาจารย์น้องไนซ์ และครอบครัวถูกใส่ร้าย จากสื่ออย่างไร เพื่อขอให้ พม. ได้มีคำสั่ง คุ้มครองสวัสดิภาพ ให้กับอาจารย์น้องไนซ์ กรณี ถูกใส่ร้ายจากสื่อ และกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี ใส่ร้ายว่าเป็นลัทธิ ทำให้ได้รับความเสียหาย ทำให้อับอาย อันเป็นการลดทอนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ ที่ กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ (ตึก 9 ชั้น ด้านหน้ามีเสาธง) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

  • หนุ่มพาล! เลิกกันแล้ว ไม่ยอมจบ ลั่น ไม่มีที่ไป พังข้าวของทั่วห้อง
  • ครอบครัวเชื่อมจิต แจ้งความ ‘กรรชัย-เป็นหนึ่ง’ ข่มขู่-คุกคาม-ทารุณกรรมเด็ก
  • วุ่นทั้งสน.ทองหล่อ ‘หนุ่ม กรรชัย-ต้นอ้อ’ ปะทะ ‘ครอบครัวเชื่อมจิต’
ครอบครัวเชื่อมจิต-หน้า-พม-2-min

หลังจากที่ใช้เวลากว่า 1 ชม. นิรมิตเทวาจุติ ได้มีการรายงานออกมาว่า มีการเปลี่ยนเปลี่ยนแผน เนื่องจากตอนแรกจะมีการแถลงข่าวที่หน้า พม. แต่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง เพราะจะเดินทางต่อไปที่ ปอท. เพื่อไปส่งหนังสือ หลักฐานทุกอย่างในเรื่องของ ข่าวปลอม และวิธีการคำสอนต่างๆของน้องไนซ์ และจะให้สัมภาษณ์ต่ออีกครั้งที่หน้า ปอท.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ