ครอบครัวป้ากบ พูดแล้ว เผย ตร.บอกว่าลุงเปี๊ยกทำ ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน

Home » ครอบครัวป้ากบ พูดแล้ว เผย ตร.บอกว่าลุงเปี๊ยกทำ ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน

ครอบครัวป้ากบ

ครอบครัวป้ากบ พูดแล้ว น้องพิการทางสมองระดับ 5 เผย ไม่รู้น้องตายจนถูกตามไปยืนยันศพ ลั่น ตำรวจบอกว่าลุงเปี๊ยกทำ ทั้งที่ไม่มีหลักฐาน

วันที่ 16 มกราคม 2567 คดีป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ ถือว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากสังคม เนื่องจากเรื่องราวดังกล่าวมีความซับซ้อนทางคดีอย่างมาก ซึ่งเริ่มจาก ลุงเปี๊ยก หรือ สามีป้ากบ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆาตกรรม จนกระทั่ง นายณัฐดนัย ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ไปได้หลักฐานใหม่จากกล้องวงจรปิดพบ คนร้ายตัวจริงเป็นเยาวชน 5 คน ที่ก่อเหตุอุกอาจกลางเมือง อุ้มป้าบัวผัน ข้าง สถ.อรัญฯ

ครอบครัวป้ากบ (2)

ล่าสุด วันนี้ (16 ม.ค. 67) ทาง ครอบครัวป้ากบ และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเดินทางมาออกรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทาง พี่สาวป้าบัวผัน กล่าวว่า ป้ากบ มีความพิการทางสมองระดับ 5 สติไม่สมประกอบ ไม่รู้เลยว่าน้องตาย ตำรวจไม่ได้ติดต่อมาเลย มารู้ตอนที่ชาวบ้านบอกว่ามีคนตกน้ำ ถูกฆาตกรรม คนนั้นคนนี้ก็บอกว่ากบ ทางหมู่บ้านเลยประสานมาที่ป้าปราง เพื่อไปดูว่าใช่น้องสาวเราไหม ซึ่งชาวบ้านก็สงสัยกัน ว่าใครทำ ตำรวจบอกว่าลุงเปี๊ยกทำ แต่ตอนนั้นตำรวจไม่มีหลักฐาน เจอศพเช้าวันที่ (12 ม.ค. 67) เวลาประมาณเที่ยง

  • เปิดวีรกรรมแก๊งลูกตำรวจ เพจดังเผย มีคดีเก่าติดตัว เคยฆ่าคนมาแล้ว
  • เพจดังเผย ลุงเปี๊ยกหายตัว หลังถูกนำไปเซฟเฮ้าส์ บิ๊กโจ๊ก จ่อตามหา!
  • ‘หนุ่ม กรรชัย’ จับผิดคดีป้าบัวผัน ถามลั่น รู้ได้ไง ลุงมีญาณทิพย์เหรอ

คุณปราง เล่าอีกว่า ชาวบ้านเขามองว่าสามี หรือ ลุงเปี๊ยก มีปัญหากับป้ากบทุกวัน กินเหล้าแล้วมีปากเสียงกัน เลยตั้งข้อสงสัยกันว่าอาจจะเป็นสามี ตำรวจจึงเรียกไปสอบ แต่จู่ๆก็บอกว่าเขารับสารภาพแล้ว

ครอบครัวป้ากบ (1)

ทั้งนี้ ความคืบหน้าของคดี พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภาค 2 ได้เปิดเผยว่า ยืนยันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานอย่างตรงไปตรงมาไม่ได้เข้าข้างตำรวจด้วยกันและพ่อของเยาวชนก็ไม่รู้เรื่องในช่วงที่เยาวชนไปก่อเหตุ จากการสอบถามตำรวจด้วยกันทราบว่าเป็นตำรวจน้ำดี เบื้องต้นก็ได้ให้ทาง พล.ต.ต.มานะ อินทร์พืทักษ์ รองผู้บัญชาการภาค 2 ไปดูแลด้านการสอบสวนอย่างใกล้ชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ