ครอบครัวช็อก! พบ เสี่ยหนุ่ม เจ้าของร้านส่งหมู ดับปริศนาภายในรถ

Home » ครอบครัวช็อก! พบ เสี่ยหนุ่ม เจ้าของร้านส่งหมู ดับปริศนาภายในรถ



ครอบครัวสุดช็อก เสี่ยร้านหมู เสียชีวิตปริศนาภายในรถจอดอยู่หน้าร้าน จ.สมุทรปราการ ญาติ เผย ผู้ตายมักมานั่งเล่นโทรศัพท์หลังจากขับรถส่งของเสร็จ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 21 พ.ย.2565 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เมฆษา สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์จอดอยู่หน้าร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และอบต.เทศบาลเมืองแพรกษา

ครอบครัวสุดช็อก เสี่ยร้านหมู เสียชีวิตปริศนาภายในรถจอดอยู่หน้าร้าน จ.สมุทรปราการ

ครอบครัวสุดช็อก เสี่ยร้านหมู เสียชีวิตปริศนาภายในรถจอดอยู่หน้าร้าน จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายอนุสรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เสียชีวิตภายในรถรถยนต์ ยี่ห้ออีซูซุ สภาพนอนเสียชีวิตด้านคนขับ ปรับเบาะเอนนอน นุ่งกางเกงสีดำขาสั้น ใส่เสื้อยืด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลเพื่อผ่าพิสูจน์การเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพส่งเนื้อหมูตามร้านต่าง ๆ ในเขตสมุทรปราการ หลังจากส่งเสร็จแล้ว ผู้เสียชีวิตจะชอบมานั่งเล่นโทรศัพท์ภายในรถคันดังกล่าวเป็นประจำ และวันนี้ก็เช่นทุกวันจะมานั่งเล่นโทรศัพท์ในรถ และเมื่อญาติมาดูก็พบเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทราบด้วยว่า ผู้ตายก่อนจะเสียชีวิตได้มอบร่างให้สภากาชาดไทยไว้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ