คบมา 8 ปี เพิ่งแต่งงาน เมียช็อกใจสลาย ผัวซ่อนความลับน่าขนลุกไว้ในมือถือ

Home » คบมา 8 ปี เพิ่งแต่งงาน เมียช็อกใจสลาย ผัวซ่อนความลับน่าขนลุกไว้ในมือถือ

คบกันมา 8 ปี เพิ่งแต่งงานกันไม่นาน สาวช็อกใจสลาย สามีซ่อนความลับไว้ในมือถือ คืนก่อนงานเลี้ยงแต่งงานยังทำแบบนี้

เว็บไซต์ HK01 รายงานว่า หญิงสาวชาวไต้หวันได้โพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตสุดช็อก ที่เธอเพิ่งพบความลับของสามีที่คบหากันมา 8 ปี และเพิ่งตัดสินใจแต่งงานกัน หลังจากเช็กโทรศัพท์ของสามีหลังงานแต่ง เธอก็ค้นพบความจริงอันน่าสะเทือนใจ สุดท้ายเรื่องนี้คงต้องจบลงด้วยการหย่าร้าง

โดยหญิงสาวรายหนึ่งได้เข้ามาโพสต์ข้อความใน Dcard เว็บบอร์ดของไต้หวัน ว่า “หลังงานแต่ง ฉันพบว่าสามีนอกใจมา 4 ปีแล้ว” ่ก่อนจะเล่าว่า เธอกับแฟนคบกันมา 8 ปีแล้ว และเพิ่งจดทะเบียนสมรสเมื่อปีที่แล้ว รวมถึงจัดงานแต่งประกาศการเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการ

เธอคิดว่าต่อจากนี้ไปเธอจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่เธอกลับค้นพบโดยไม่คาดคิดว่าจะพบความจริงอันโหดร้ายที่ถูกปกปิดมานานหลายปี

หญิงสาว เล่าว่า วันหนึ่งหลังแต่งงาน สามีของเธอเผลอหลับไปขณะดูวิดีโอบนโทรศัพท์มือถือ เธอจึงช่วยสามียกโทรศัพท์มือถือออก ทันใดนั้นมีข้อความจากผู้หญิงคนหนึ่งเด้งขึ้นมาในโทรศัพท์มือถือของเขา หลังจากอ่านจบเธอถึงกับตกใจเมื่อรู้ว่าสามีนอกใจเธอมากว่า 4 ปีแล้ว

หญิงสาวคลิกเข้าไปดูก็พบว่ามันเกิดขึ้นมานานกว่า 4 ปีแล้ว แม้แต่คืนก่อนงานเลี้ยงแต่งงานเขาก็ยังคงสารภาพรักกับหญิงสาวคนอื่นอย่างเสน่หา ว่าเขาจะแต่งงานกับเธอ (เมียน้อย) เมื่ออาชีพการงานของเขาเติบโตขึ้น

“เมื่อคิดถึงคำสาบานที่งานเลี้ยงแต่งงาน ก็ทำให้ฉันน้ำตาไหล ใจสั่นไปหมด ตอนเขาพูดคำนั้น เขาคิดถึงฉันบ้างไหม ทำไมคุณไม่ปล่อยฉันไป คุณมาแต่งงานกับฉันทำไม”

ผู้โพสต์ อธิบายว่า เพราะเธอไม่เคยตรวจโทรศัพท์มือถือมาก่อน และสามีมักจะเดินทางไปทำธุรกิจ เขาจึงไม่เคยรู้ว่าถูกนอกใจ เธอเสริมว่าเธอได้ขอคำแนะนำจากทนายของเธอแล้ว และอีกฝ่ายแนะนำว่าเธอควรใจเย็นก่อน แล้วหาหลักฐานสำคัญกว่านี้ก่อนจะยื่นขอหย่า

“แต่ตอนนี้ฉันไม่สามารถอยู่ในที่เดียวกันกับเขาได้ และฉันก็แทบจะพังทลายลงเมื่อนึกถึงเขา ฉันไม่กล้ากลับไปบ้านพ่อแม่ กลัวพ่อแม่จะเสียใจถ้ารู้ เลยซ่อนตัวอยู่ในบ้านเพื่อนก่อน เจ็บปวดจริง ๆ ถูกหลอกแบบนี้ ทั้งที่คิดว่าฉันได้พบรักแท้แล้ว”

โพสต์ดังกล่าวจุดประกายให้เกิดการถกเถียงอย่างดุเดือดในหมู่ชาวเน็ต โดยส่วนใหญ่วิพากษ์วิจารณ์สามีของผู้โพสต์ และเข้ามาให้กำลังใจเธอ อาทิ “โอ้พระเจ้า… ฉันขอกอดคุณหน่อย”, “นี่เป็นการทำลายความไว้วางใจของคุณที่มีต่อเขาโดยสิ้นเชิง”, “ฉันเข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไร ” และ “นี่มันขยะแขยงเกินไป”

ชาวเน็ตบางคนยังแนะนำว่าเก็บหลักฐาน บริหารจัดการเงินให้ดีเมื่อต้องฟ้องหย่า และถ้าเธอยังไม่มีลูกก็ให้รีบหย่าโดยเร็วที่สุด ซึ่งผู้โพสต์ตอบว่า เธอเก็บภาพหลักฐานของการมีชู้ของสามีเธอไว้ทั้งหมดแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกสับสนอยู่

ส่วนสาเหตุที่เธอไม่เคยเช็กโทรศัพท์มือถือของสามีมาก่อน เป็นเพราะประสบการณ์ที่เธอเคยเจอกับแฟนเก่า เพราะอีกฝ่ายมักจะขอเช็กโทรศัพท์มือถือของเธอทุกวัน และเธอต้องบอกรหัสผ่านของบัญชีโซเชียลซอฟต์แวร์ทั้งหมดให้เขา สุดท้ายเธอทนไม่ไหวจนต้องเลิก พอมาคบกับสามีคนนี้ เธอจึงไม่เคยเช็กโทรศัพท์มือถือของอีกฝ่ายเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ