คบมา 8 ปี ว่าที่เจ้าสาวรู้ความจริงก่อนแต่ง คู่หมั้นคือ "พ่อของน้องชายวัย 3 ขวบของฉัน"

Home » คบมา 8 ปี ว่าที่เจ้าสาวรู้ความจริงก่อนแต่ง คู่หมั้นคือ "พ่อของน้องชายวัย 3 ขวบของฉัน"

ว่าที่เจ้าสาวบังเอิญได้รู้ความจริงก่อนแต่งงาน คู่หมั้นคือพ่อแท้ ๆ ของน้องชายวัย 3 ขวบ ของเธอเอง ทั้งที่คบกันมา 8 ปี 

เว็บไซต์ NextApple ได้เผยเรื่องราวของหญิงสาวที่กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 8 ปี แต่เธอบังเอิญได้รู้ความจริงว่าเขาคือพ่อของน้องชายแท้ ๆ วัย 3 ขวบของเธอ

ตามรายงานของ Daily Star สื่อของอังกฤษ หญิงรายนี้อายุ 24 ปี และคู่หมั้นอายุ 25 ปี ทั้งคู่ตกหลุมรักกันตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย หลังจากคบหากันมาเป็นเวลานานถึง 8 ปี ทั้งสองคนก็ตัดสินใจแต่งงานกัน เธอเล่าว่า คู่หมั้นของเธอคนนี้เป็นคนที่ใจดี หล่อ แถมยังมีอารมณ์ขัน

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ในระหว่างที่เธอกำลังดูซีรีส์ใน Netflix แล็ปท็อปของเธอแบตฯ หมด แต่เธอขี้เกียจลุกไปหยิบที่ชาร์จ เธอจึงหยิบ iPad ของคู่หมั้นมาใช้ก่อน แต่ปรากฏว่าเมื่อเข้าไปเธอกลับเจอข้อความจำนวนมากที่เปิดเผยเรื่องราวทุกอย่าง

เธอพบว่ามีข้อความแชตระหว่างแม่กับคู่หมั้นของเธอ ซึ่งได้เปิดเผยความจริงว่าทั้งสองแอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งลับหลังเธอมานานหลายปี โดยแม่ต้องการเปิดเผยว่าคู่หมั้นของเธอก็คือพ่อของน้องชายวัย 3 ขวบ ส่วนคู่หมั้นของเธอก็บอกว่ารู้สึกผิด แต่ก็ไม่อยากเสียเธอไป

ผู้หญิงคนนี้ เล่าว่า เมื่อประมาณ 4 ปีก่อน แม่ของเธอในวัย 42 ปี ซึ่งได้แยกทางกับพ่อของเธอไปนานแล้ว ได้มาบอกข่าวสุดเซอร์ไพรส์กับเธอว่ากำลังตั้งครรภ์ ซึ่งแม่ไม่ได้บอกว่าพ่อของเด็กเป็นใคร แม้เธอค่อนข้างตกใจที่แม่สามารถท้องได้อีกในวัยนั้น แต่ก็สนับสนุนการตัดสินใจของแม่ ในขณะที่แฟนหนุ่มของเธอก็ช่วยดูแลน้องชายเป็นอย่างดี

หลังจากได้รู้ความจริง หญิงสาวตัดสินใจถามแฟนหนุ่ม ซึ่งเขาก็ยอมรับสารภาพว่า หลายปีก่อนในวันที่เธอไปเที่ยวกับเพื่อนสนิท เขาได้มากินมื้อค่ำกับแม่ของเธอ ก่อนที่จะมีความสัมพันธ์เกินเลยกัน แฟนหนุ่มอ้างว่าเขารู้สึกผิดมาก แต่ความจริงตรงกันข้าม เพราะหลังจากนั้นเขายังนอนกับแม่ของเธออีก 2-3 ครั้ง จนกระทั่งแม่ของเธอตั้งท้อง ทั้งสองก็หยุดความสัมพันธ์ และตั้งใจที่จะปิดบังเรื่องนี้กับเธอ

หลังจากหญิงสาวได้รู้ความจริง เธอก็รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น และตัดสินใจยุติการหมั้นหมายและล้มเลิกงานแต่งงาน แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับแม่เช่นกัน เธอจึงออกไปอยู่กับเพื่อน พร้อมทั้งขอความช่วยเหลือจากนักบำบัดเพราะเธอไม่สามารถจัดการกับเรื่องนี้คนเดียวได้ ซึ่งเธอไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป และเธอยังสงสารน้องชายมาก เธอรักน้องชายมาก ไม่อยากคิดว่าหากเขารู้ความจริงจะเป็นอย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ