คนในพูดเอง! แอดมินเพจ อ.น้องไนซ์ แห่ลาออก พร้อมลั่น อยากไปโหนกระแสมาก

Home » คนในพูดเอง! แอดมินเพจ อ.น้องไนซ์ แห่ลาออก พร้อมลั่น อยากไปโหนกระแสมาก
น้องไนซ์-min

เป็นเรื่องแล้วไง! ล่าสุด แอดมินเพจเทวานิรมิต ของ อาจารย์น้องไนซ์ เชื่อมจิต พากันลาออก ลั่น อยากออกโหนกระแสและขอเชิญแพรรี่ ไพรวัลย์มาด้วย

ยังคงต้องติดตามกันต่อกับประเด็นวิวาทะระหว่าง อาจารย์น้องไนซ์ เด็กน้อยวัย 8 ขวบ ผู้ที่เชื่อว่าตนนั้นมีความสามารถในการเชื่อมจิตติดต่อกับพระพุทธเจ้าได้และมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ซึ่งวานนี้ น้องไนซ์และครอบครัว ก็ได้ออกมาไลฟ์สดฟาดรายการดังอย่างโหนกระแส และยังฝากไปถึง หนุ่ม กรรชัย ด้วยโดยมีการท้าให้มาเจอกันตัวต่อตัว ซึ่งถึงแม้ หนุ่ม กรรชัย จะไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไรเพราะเห็นว่าน้องไนซ์ยังเป็นเด็ก แต่ทางด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ นั้นไม่อยู่เฉย ขอออกมาพูดแทน หนุ่ม กรรชัย โดยแพรรี่ นั้นกล่าวว่า

“ฝากคลิปนี้ไปหน่อย อย่าให้เด็กพูด มุงสองคนคือพ่อกับแม่ มุงพูดอย่าให้เด็กพูด ที่เขาไม่ออกมาตอบไม่ใช่อะไร เขาสงสารเด็ก เด็กมีกฎหมายคุ้มครอง พูดไปมันก็คือเด็ก จะให้พี่หนุ่มเขาเป็นผู้ใหญ่ รุ่นพ่อไอ้ไนซ์อีก จะมาตอบโต้เด็กได้ยังไง มุงอ่ะออกมาพูดว่าอะไรพี่หนุ่ม พ่อแม่มุงอ่ะออกมาพูด มุงอยากว่าอะไรก็ว่ามาเองเลย จะได้ตอบโต้ได้ เขาจะได้ชี้แจง ไม่ใช่ให้เด็กมาพูด เขามีการศึกษาจะให้ไปตอบโต้เด็กยังไง พี่หนุ่มเขามีวุฒิภาวะ มีคุณวุฒิ วัยวุฒิ

เขาไม่ได้กลัวมุง มุงต้องแยกแยะก่อน อย่ามโน เขาเอ็นดูมันเป็นเด็ก เขาไม่ได้ศรัทธา เขาไม่ได้เห็นมันเป็นอาจารย์ มันก็อาจารย์แค่พวกมุงที่ศรัทธากันอยู่ไม่กี่คน แต่คนอื่นเขามองมันเป็นเด็ก เขาสงสาร”

  • แพรรี่ ฟาดแทน หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงพ่อแม่ อ.น้องไนซ์ ลั่น สอนลูกแบบนี้ได้เหรอ ?
  • อ.น้องไนซ์ เดือดไม่หยุด! แขวะ LGBT ไม่รู้เพศดันมาบวช เก่งแต่ตำรากระจอก!
  • ทนายอนันต์ชัย ฟาด! อ.น้องไนซ์ ลั่น เชื่อมจิต พระพุทธเจ้าสอนไว้หรือ ?

ซึ่งต่อมาวิวาทะยังไม่จบง่ายๆ เพราะน้องไนซ์ก็ได้ออกมาไลฟ์อีกรอบและกล่าวว่า พระพุทธเจ้าบอกว่าผู้ที่ไม่รู้เพศตัวเองไม่สามารถไปบวชได้ แต่ทำไมคุณไปบวชทั้งที่ยังไม่รู้เพศตัวเอง แล้วคุณมาดึงเราไปเกี่ยวข้องก่อนนะ คุณดึงเราไปด่า เปลี่ยนชื่อ รายการโหนกระแส เป็นเอาคนมาด่าดีกว่า แล้วก็มาบอกว่าเอ็นดูเด็ก เอ็นดูอะไร ด่าซะขนาดนั้น แถมยังไม่รู้เพศตัวเองด้วยว่าเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย

แอดมินเพจลาออก

ล่าสุด 12 เมษายน 2567 ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวเช่นกัน และได้มาแฉอีกด้วยในตอนนี้ แอดมินเพจเทวานิรมิต หรือเพจของ น้องไนซ์ เชื่อมจิต นั้นพึ่งลาออกกันไป เพราะไม่มีคนมาซื้อคอร์ส โดยอีซ้อนั้นระบุข้อความว่า “แอดมินเพจเทวานิรมิต 2 คนที่เพิ่งลาออกเมื่อสิ้นเดือนแฉยับ สรุปอยากออกโหนกระแสมากเพราะไม่มีคนไปเข้าคอร์สเชื่อมจิต…”

เทวานิรมิต-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ