คนลพบุรีรัก "ลุงป้อม" ชัยวุฒิ มั่นใจพปชร. กวาดที่นั่งส.ส.ได้ครบทั้ง 4 เขต

Home » คนลพบุรีรัก "ลุงป้อม" ชัยวุฒิ มั่นใจพปชร. กวาดที่นั่งส.ส.ได้ครบทั้ง 4 เขต



ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหน.พรรค พปชร. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครทั้ง 4 เขตพื้นที่ลพบุรี เชื่อคนลพบุรีรักลุงป้อมมั่นใจกวาดที่นั่งได้ทั้ง 4 เขต

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 ม.ค.2566 ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ ลพบุรีเขต 1 อ.เมือง จ.ลพบุรี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรคพลังประชารัฐ ที่เตรียมส่งลงสมัครรับเลือกตั้งในพื้นจ.ลพบุรี ทั้ง 4 เขต

ประกอบด้วย เขต 1.พ.อ.สุชาติ คัดสูงเนิน อดีตนายทหารรบพิเศษ เขต 2.นายณัฐพงศ์ นรสิงห์ เขต 3. นายไสว วงษ์ศรี สจ.ลพบุรี และเขต 4.นายสนั่น พรหมสุข อดีตผู้สมัครพรรคเพื่อไทย และอดีต สจ.ลพบุรี ท่ามกลางประชาชนและแกนนำพื้นที่ทั้ง 4 เขต กว่า 500 คน

ปราศรัย

โดยนายชัยวุฒิ ใช้เวลาในการปราศรัยกับว่าที่ผู้สมัคร และ แกนนำ ประมาณ 40 นาที ก่อนลงเวทีมาพบปะทักทายรับฟังความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน พร้อมระบุ ตอนนี้มีผู้สมัครเกือบครบทุกเขต ทุกจังหวัดแล้ว

มั่นใจ

โดยเฉพาะที่จ.ลพบุรี ถือว่าเป็นผู้สมัครทุกคนมีคุณภาพเป็นที่รู้จักกับพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขต เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จสามารถกวาดที่นั่งได้สูง เพราะทั้งว่าที่ผู้สมัครและพี่น้องประชาชนเชื่อในพรรคพลังประชารัฐ และเชื่อในความดีของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ