คนดูเกือบ 8 ล้าน หนุ่มทำคลิปอวดรูปพ่อยุค 90's โดนแฉว่าแอบอ้าง ที่แท้รูปดาราดังคนนี้

Home » คนดูเกือบ 8 ล้าน หนุ่มทำคลิปอวดรูปพ่อยุค 90's โดนแฉว่าแอบอ้าง ที่แท้รูปดาราดังคนนี้

คนดูเกือบ 8 ล้าน หนุ่มทำคลิปอวดรูปพ่อยุค 90’s คอมเมนต์แฉแอบอ้าง ที่แท้เป็นรูปอดีตดาราดังคนนี้ เด็กรุ่นใหม่อาจไม่คุ้น แต่สมัยก่อนดังมาก

กลายเป็นกระแสไวรัลใน Instagram Reels ที่มีคนดูเกือบ 8 ล้านครั้ง เมื่อเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ระบุข้อมูลในโปรไฟล์ว่าอยู่ประเทศอินเดีย ได้ลงคลิปที่เป็นรูปคุณพ่อปัจจุบัน ก่อนจะเปรียบเทียบกับรูปคุณพ่อในอดีตเมื่อยุค 90’s ซึ่งหลายคนตกตะลึงกับความหล่อของคุณพ่อ ทั้งหน้าตาและรอยยิ้มที่ดูมีเสน่ห์ เหมือนกับเป็นคนดัง หลายคนบอกคุณพ่อเกิดผิดยุค ถ้าเป็นปัจจุบันคงได้เป็นไอดอลอย่างแน่นอน

คลิปดังกล่าวมีคอมเมนต์ถล่มทลายหลายพันข้อความ ซึ่งหลังเป็นไวรัล ก็มีคนเข้ามาเฉลยว่า เจ้าของคลิปนั้นแอบอ้าง รูปตอนหนุ่มนั้นไม่ใช่พ่อของเขาแน่นอน เพราะแท้จริงแล้วชายคนนี้คือ หลิน จื้ออิ่ง หรือ Jimmy Lin

หลิน จื้ออิง เป็นนักร้อง นักแสดง และนักแข่งรถชาวไต้หวัน มีผลงานเพลง ผลงานภาพยนตร์และละครอย่างมากมาย ต้นปี ค.ศ. 1992 ได้ออกอัลบั้ม กระแสความนิยมที่เพิ่มขึ้นเร็วมากบวกกับขณะนั้นมีพายุพัดเข้าเกาะฮ่องกง ทำให้ได้รับฉายาจากสื่อมวลชนว่า “ไอ้หนุ่มสลาตัน” ก่อนจะโด่งดังไปทั่วเอเชีย ทำให้ได้รับรางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม นักร้องเพลงจีนกลางยอดเยี่ยม นักร้องยอดนิยม และรางวัลแผ่นเสียงทองคำอีกมากมาย

หลิน จื้ออิง ในปัจจุบันอายุ 49 ปี แต่งงานกับ เคลลี เฉิน ลูกชายคนโตอายุ 14 ปี และลูกชายฝาแฝดอายุ 8 ปี ห่างหายจากการมีผลงานในวงการบันเทิงไปนาน จึงไม่แปลกที่เด็กรุ่นใหม่จะไม่รู้จักเขา และมีบางรายนำภาพเก่าๆ มาทำคอนเทนต์แอบอ้าง แต่หากเป็นวัยรุ่นในยุค 90 จะต้องรู้จักเขาเป็นอย่างดีแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆ ที่อาจจะเรียกได้ว่าคลั่งไคล้หนุ่มคนนี้เลยก็ว่าได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ