คนจริง! เจ้าสาวยุค 2022 มันต้องอย่างงี้ ตีกันนัก แม่จัดให้ เอาให้มันอายไป 3 ชาติ

Home » คนจริง! เจ้าสาวยุค 2022 มันต้องอย่างงี้ ตีกันนัก แม่จัดให้ เอาให้มันอายไป 3 ชาติ
เจ้าสาวสุดโหด-1

คลิปไวรัล : เจอคนจริง เจ้าสาวยุค 2022 มันต้องอย่างงี้ ตีกันนัก แม่จัดให้ เอาให้มันอายไป 3 ชาติ ด่ากราดออกไมค์ พร้อมเรียกค่าเสียหายด้วย

เชื่อว่าความฝันของคู่รักหลายๆคู่คงไม่พ้นการ แต่งงาน เพราะ งานแต่ง นั้นถือเป็นเครื่องพิสูจน์และสักขีพยานรัก จะทำให้คู่รักร่วมถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายมั่นใจในความรักครั้งนี้ และถือเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่อีกด้วย การจัดเตรียมงานแต่งนั้นเป็นขั้นตอนที่ละเอียดอ่อนเพราะคู่รักบางคู่ ทะเลาะกันก่อนแต่งเพราะเรื่องจัดงานก็มีมาให้เห็นนักต่อนัก ซึ่งคู่ไหนที่ผ่านมาได้ถือว่าทั้งคู่ได้ผ่านบทพิสูจน์สุดหินไปได้เช่นกัน

  • ควันหลงงานแต่ง! แดน วรเวช เผยความรู้สึกหลังเข้าพิธีวิวาห์
  • Honey J ตัดสินใจเลื่อนงานแต่ง ไว้อาลัยเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน
  • เกรท วรินทร ยิ้มแก้มแตก! ร่วมยินดีงานแต่ง ว่านไฉ – อาย กมลเนตร
-2

เจ้าสาวด่าวัยรุ่นตีกัน

และงานแต่งก็ต้องมาคู่กับการจัดเลี้ยงมีวงดนตรีมาเล่นเพื่อเสิร์ฟความบันเทิงให้กับแขกในงาน และถ้ามีดนตรี ก็มักมีกลุ่มวัยรุ่นตีกันตลอด ซึ่งคนเหล่านี้นั้นตีเอามันส์แต่ไม่ทันคิดว่าสร้างความเดือดร้อนให้เจ้าภาพผู้จัดงานขนาดไหน เช่นเดียวกับใน คลิปไวรัล คลิปนี้ ที่ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานแต่ง ที่มีวัยรุ่นตีกันแต่งานนี้ต้องจอดเพราะเจอเจ้าสาวคนจริงเข้าให้

เจ้าสาวสุดโหด

โดยในคลิปเจ้าสาวนั้นพูดออกไมค์ว่า “คุณมีปัญญาจ่ายค่างานไหมล่ะ แล้วคนอื่นเขาก็เลิกสนุกกัน ดูด้วยว่ามันคืองานแต่ง แล้วกูแต่งเพื่อปู่กู รู้ไหมว่ากูจ้างวงดนตรีมาเท่าไหร่ กูจ้างมาแพง แล้วกูอยากให้วงเขาเล่นจนจบอีกแค่ 30 นาที มึงจะมาตีกันเพื่ออะไร จับมันมาเดี๋ยวนี้เลยให้มันมาจ่ายค่างาน จับได้เอามันมาขึ้นเวที ป้ายก็เขียนติด อ่านหนังสือออกไหม เป็นคนไทยไหม ถ้าไม่มีเงินมึงอย่าห้าว งานแต่งกู กูไม่ได้จัดแค่หลักหมื่น กูจัดหลักแสน เหลือเวลาอีก 30 นาที กูก็ถือว่านาน” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเป็นห่วงเจ้าบ่าวกลัวในอนาคตจะทำตัวไม่ดีแล้วจะเจอของจริงเพราะเมียดุมากแถมยังชื่ชมในความใจถึงของเจ้าสาวคนนี้ด้วย และในคอมเมนต์เจ้าสาวเองก็มาตอบกลับว่า “ฉันสูนเนาะหึ งานฉันควรสิมีความสุข มาตีกันใส่ ตีผิดงานเด้อสู ไม่มีตังแต่ห้าว #อ่านคอมเม้นแล้วขำ555”

  • เจ้าสาวสุดโหด-4 new
  • เจ้าสาวสุดโหด-5 new
  • เจ้าสาวสุดโหด-6 new

ชมคลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ