คนขับพลังใบ! ผดส. ไม่สบายใจ ขับรถเมล์ไป เคี้ยวไป ปลอดภัยจริงเหรอ?

Home » คนขับพลังใบ! ผดส. ไม่สบายใจ ขับรถเมล์ไป เคี้ยวไป ปลอดภัยจริงเหรอ?
พลังใบ-ปก-min

คนขับพลังใบ! ผู้โดยสาร ไม่สบายใจ คนขับรถเมล์ไป เคี้ยวใบกระท่อม ไปด้วย ปลอดภัยจริงเหรอ?

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเมื่อเพจดังอย่าง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความ ที่ได้รับเรื่องราวจากลูกเพจว่าเจอพฤติกรรมของ คนขับรถเมล์สาย 1 ถนนตก – ท่าเตียน ขณะขับรถนั้น มีการหยิบใบกระท่อมขึ้นมาเคี้ยวไป แล้วก็ขัยรถไปด้วยอีก เกรงว่าอาจจะเกิดความไม่ปลอดภัยสำหรับผู้โดยสารก็เป็นได้

เพราะก่อนหน้านี้เอง ก็ได้เกิดเหตุการณ์สลด เพราะฤทธิ์ของใบกระท่อม ทาง หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่“แฟนเพจเค้าไม่สบายใจ เพราะใช้บริการรถเมล์แล้วเห็นคนขับเคี้ยวใบไป ขับรถไป เพลินเลย 5555”

คนขับรถเมล์ (3)-min
ที่มา : หมอแล็บแพนด้า
คนขับรถเมล์ (2)-min
ที่มา : หมอแล็บแพนด้า
  • คำพูดสุดท้าย! หลังเด็ก 3 ขวบ ปีนระเบียง พลัดตกตึก 4 ชั้น ดับคาที่
  • นะหน้าทอง ชิดซ้ายเมื่อเจอ นะดากทอง สุดพีคคลิปใหม่ บอกเลยแทบอ้วก
  • แซนรักแม่แตงโม เหมือนเดิม เชื่อ แม่สับสนเรื่อง หัวเรือ – ท้ายเรือ

ในทางกฎหมายถ้าเคี้ยวใบถือว่าไม่ผิดกฎหมาย เพราะถูกยกเลิกจากการเป็นยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 ไปตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. 2564 แล้ว แต่ก็อาจจะดูไม่เหมาะสมรึเปล่า ถ้าเคี้ยวไป ขับรถไป คิดเห็นกันยังไงบ้างค้าบ

คนขับรถเมล์ (1)-min
ที่มา : หมอแล็บแพนด้า

หลังจากที่ เรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สายนี้ทรงพลังอยู่แล้ว สมัยก่อนผมอยู่บางรักต้องใช้สายนี้ ถ้ามาเจอ2คันพร้อมกันคือหนัง fast ชัดๆ5555 / บางคันนี่ดูดบุหรี่พ่นกันในรถเลยนะ 5555ถ้าเป็นรถเมล์ประเภทนี้ / ถ้าคันเดียวก็ขับปกติดีครับสู้แดด แต่ถ้ามีอีกคันมาต่อหลัง ก็ให้นึกถึงหนังเรื่องสปีดอะครับ ผู้โดยสารเตรียมหาที่ยึดเกาะ / ถ้าขับคันเดียวก็ขับเรียบร้อยดีแต่ถ้าเจอคู่แข่งเมื่อไหร่พลังใบชัดเจน / สายนี้ ไม่อยากจะพบเจอ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ