คดีเปลี่ยน?! ตร.เช็กกล้องเด็ก 4 ขวบจมน้ำดับ อึ้ง พี่ชายวัย 26 ยืนจิบน้ำ มองน้องทุรนทุราย

Home » คดีเปลี่ยน?! ตร.เช็กกล้องเด็ก 4 ขวบจมน้ำดับ อึ้ง พี่ชายวัย 26 ยืนจิบน้ำ มองน้องทุรนทุราย

สะเทือนใจ ตร.เช็กกล้องคดีเด็ก 4 ขวบ จมน้ำดับในอพาร์ทเมนต์หรู ช็อก บันทึกภาพพี่ชายวัย 26 ยืนจิบน้ำ มองน้องทุรนทุราย

คดีเด็กหญิงวัย 4 ขวบจมน้ำหมดสติ ในสระว่ายน้ำของอพาร์ตเมนต์หรูแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย ถูกส่งตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า เมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา และเสียชีวิตในบ่ายวันรุ่งขึ้น เดิมทีตำรวจคาดว่าเป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเหมือนเคสทั่วไปเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากตรวจสอบภาพจากวงจรปิดกลับพบเหตุการณ์ที่น่าตกใจ

ตามที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ หญิงสาวสวมห่วงยางว่ายน้ำอยู่ตามลำพังอย่างมีความสุข ขณะที่พยายามจะขึ้นฝั่งจากบันไดข้างสระน้ำ โชคร้ายที่บังเอิญเท้าลื่นทำให้ร่างไถลถอยหลัง อีกทั้งห่วงยางยังปลิวออกไป ทำให้เด็กสาวตกลงจมลงไปในสระน้ำ เนื่องจากเธอว่ายน้ำหรือลอยตัวเหนือน้ำไม่เป็น

ในเวลาเดียวกันนั้นเอง พี่ชายต่างมารดาวัย 26 ปี บังเอิญเดินเข้ามาบริเวณสระน้ำพอดี แต่แทนที่เขาจะตกใจและรีบกระโดดลงไปช่วยน้องสาวที่กำลังจมน้ำ กลับทำเพียงแค่เดินมาหยุดยืนอยู่ที่ริมสระน้ำ ยกกระป๋องน้ำในมือขึ้นดื่ม ในขณะที่ยืนมองน้องสาวดิ้นรนใต้น้ำอย่างเลือดเย็น จนกระทั่งเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ หมดสติไป และเขาก็ทำเพียงแค่ทิ้งตัวลงนั่งยองๆ ริมสระเท่านั้น

ขณะนี้ ตำรวจมาเลเซียเข้าจับกุมพี่ชายต่างมารดาของผู้เสียชีวิต ภายใต้พระราชบัญญัติเด็ก หากพบว่าเขามีความผิด อาจถูกจำคุกสูงสุด 20 ปี หรือปรับสูงสุด 50,000 ริงกิต (ประมาณ 3.8 แสนบาท) หรือทั้งจำทั้งปรับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ