คดีพลิก นักเรียนหญิง ม.1 เจอทารกถูกทิ้ง อุ้มไปให้ครูช่วย สุดท้ายสารภาพเป็นลูกตัวเอง

Home » คดีพลิก นักเรียนหญิง ม.1 เจอทารกถูกทิ้ง อุ้มไปให้ครูช่วย สุดท้ายสารภาพเป็นลูกตัวเอง

นักเรียนหญิง ม.1 เจอทารกถูกทิ้ง อุ้มกลับบ้านแต่ยายไม่ให้เลี้ยง จึงอุ้มไปให้ครูช่วย ที่แท้เป็นลูกตัวเอง ถูกล่วงละเมิดจนท้อง

วันที่ 20 กันยายน 2566 นางรัฐยาอาจหาญ เผยพร นายอำเภอลาดหลุมแก้ว พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย จันปุ่ม สวป. สภ.ลาดหลุมแก้ว เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ว่ามีเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.1 พบเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาทิ้ง ที่ตลาดนัดระแหง ช่วงกลับบ้านหลังเลิกเรียน วันที่ 19 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. แล้วจึงนำเด็กคนดังกล่าวกลับไปที่บ้าน จากนั้นคุณยายไม่ให้เลี้ยง เนื่องจากน้องร้อง

เด็กนักเรียนคนดังกล่าวจึง นำเด็กทารกเพศหญิง อายุไม่เกิน 7 วัน  มาโรงเรียนเช้าวันนี้ แต่น้องไม่กล้าเข้าโรงเรียน ผู้ปกครองที่มาส่งนักเรียนด้วยกันเห็นจึงมาแจ้งคุณครู คุณครูจึงเดินไปหาเด็กนักเรียนม.1 คนดังกล่าวเพื่อสอบถามก็พบว่า ในห่อผ้ามีทารกเพศหญิง น้ำหนักประมาณ 2.5 กิโลกรัม  อยู่ในหอผ้า จึงสอบถามเด็กนักเรียน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น       

ด้าน นางรัฐยาอาจหาญ เผยพร นายอำเภอลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากโรงเรียนวัดบ่อเงินว่ามีเด็กถูกทิ้งไว้ที่ตลาดระแหงเมื่อวานตอนเย็นแล้วมีเด็ก ม.1 ไปเจอแล้วเอาไปไว้ที่บ้านและตอนเช้าอุ้มมาให้คุณครูดู เด็กทารกเป็นเพศหญิง อายุไม่น่าเกิน 7 วัน สะดือเพิ่งหลุด สุขภาพดูแข็งแรงดี มีรอยมดกัดนิดหน่อย ทางนายอำเภอได้ประสานกับโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอ ตอนนี้ทางโรงพยาบาลลาดหลุมแก้วได้มารับตัวเด็กไปตรวจสุขภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางนายอำเภอได้ประสานกับทางตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมาตรวจสอบดำเนินการหาข้อเท็จจริง หาภาพกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุว่าใครเอาเด็กมาทิ้ง แล้วจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

จากการสอบถามคุณครูเวรประจำวัน กล่าวว่า เด็กอุ้มมาจากบ้านแต่ไม่กล้าเข้าโรงเรียน ยืนอยู่ข้างประตู ทีนี้มีผู้ปกครองมาส่งนักเรียนอีกคนก็ถามเด็ก ม.1 ที่อุ้มทารกว่า ไปเอาเด็กมาจากไหน เด็ก ม.1 ก็น่าจะเล่าให้ผู้ปกครองฟัง เขาเลยเข้ามาหาครูมาปรึกษาว่า ครูครับ ผมขอปรึกษาหน่อย น้องเจอเด็ก ตนก็คิดว่าเด็กที่โตแล้ว เลยบอกให้เข้ามาเลยค่ะ กลายเป็นเด็กทารก ทางเด็กเล่าว่า เมื่อวานเย็นกำลังไปตลาด มันจะมีทางที่ลอดใต้สะพานกลับบ้าน เห็นน้องวางอยู่บนโต๊ะ ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามีกางเกงตัวเดียว แถมเปื้อนอึแล้วก็เลยจอดรถแล้วยืนเฝ้าสักพัก แต่ก็ไม่มีใครมารับเลยอุ้มไปที่บ้าน แล้วยายบอกว่าไม่ให้เลี้ยงเพราะว่าไม่รู้จักพ่อแม่ เลยอุ้มมาโรงเรียนเช้านี้

ล่าสุด ช่วงเย็นวันเดียวกัน พ.ต.ต.ธนุส วิสุทธาภรณ์ สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว ที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้มีคุณยายของเด็ก นักเรียนชั้นม.1 ที่โรงเรียนวัดบ่อเงิน เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลาดหลุมแก้ว เพิ่มเติมหลังจากเด็กรับสารภาพ ว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของตัวเอง และ กลัวว่าคุณยายจะดุ จึงสร้างเรื่อง บอกคุณยายและคุณครูว่าพบเด็กคนนำมาทิ้งไว้ที่บริเวณตลาดนัด ภายในวัดตลาดระแหง ซึ่งคุณยายได้เข้าแจ้งความ ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าหลานถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนเกิดตั้งท้องและมีบุตรขึ้น

ด้าน พ.ต.ต.ธนุส วิสุทธาภรณ์ สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า เราได้นำตัวเด็ก ม.1 มาที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อทำการสอบถามเพิ่มเติม น้องก็ยอมรับว่าเป็นลูกของตัวเอง ที่ถูกกระทำชำเรา ซึ่งตอนนี้ผู้ที่ทำความผิดตำรวจได้ทราบชื่อแล้วหลังจากนี้ก็จะนำตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการสอบปากคำโดยมี พม. และนักจิตวิทยา เข้ามาร่วมเพื่อดำเนินการที่จะออกหมายจับผู้กระทำความผิดต่อไป ตอนนี้เด็ก ม.1 ทาง พม. รับไปดูแลบ้านคุ้มครองฉุกเฉิน เพื่อดูแลสุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายของเด็ก ส่วนเด็กทารกถูกดูแลอยู่ที่ โรงพยาบาลปทุมธานี เพราะมีอาการขาดน้ำและติดเชื้อที่สะดือ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ