คดีป้าบัวผัน ยังไม่จบ ญาติเตรียมเผาร่างวันนี้ ไร้วี่แววครอบครัวผู้ก่อเหตุ

Home » คดีป้าบัวผัน ยังไม่จบ ญาติเตรียมเผาร่างวันนี้ ไร้วี่แววครอบครัวผู้ก่อเหตุ

คดีป้าบัวผัน

คดีป้าบัวผัน ยังไม่จบสิ้นดี ญาติป้าเตรียมเผาร่างวันนี้ หลังกู้ภัยพบหลักฐานขาเก้าอี้ใช้ตีป้ากบ พี่สาวป้า ลั่น ไร้วี่แววครอบครัวผู้ก่อเหตุ

วันที่ 16 มกราคม 2567 ความคืบหน้า คดีป้าบัวผัน หรือ ป้ากบ จากกรณี กลุ่มเยาวชน 5 คน ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.บัวผัน อายุ 47 ปี หญิงสติไม่ดีจนถึงแก่ความตาย แล้วนำร่างทิ้งสระน้ำข้างโรงเรียน ที่จ.สระแก้ว หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ ให้ช่วยงมหาหลักฐานทางคดี จนพบหลักฐานชิ้นส่วนขาเก้าอี้ที่ใช้ทำร้าย ป้าบัวผัน จนเสียชีวิต

โดย คดีนี้ยถือว่ายังไม่จบสิ้นเรียบร้อยดี แต่กลับมารายงานเข้ามาว่า ทางญาติตัดสินใจว่าจะมีการทำพิธีฌาปนกิจศพป้ากบในวันนี้ (16 ม.ค. 67) ที่วัด ในต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 ม.ค. 67) ครอบครัวป้าบัวผัน ได้เดินทางไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระแก้ว เพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือในด้านคดีความต่างๆ โดยครอบครัวป้าบัวผัน จะได้รับเงินเยียวยาจากกองทุนผู้เสียหายในคดีอาญา ของกระทรวงยุติธรรมอีกจำนวนหนึ่ง และในเวลาต่อมา นายอำเภอวัฒนานคร และ ผกก.สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปร่วมงานศพและพูดคุยกับญาติของผู้เสียชีวิต

  • ลือหึ่ง! สามีป้าบัวผัน ถูก ตร.นำตัวออกหลัง สภ. หลบหนี ‘นักข่าว’ จริงหรือ?
  • เปิดวีรกรรมแก๊งลูกตำรวจ เพจดังเผย มีคดีเก่าติดตัว เคยฆ่าคนมาแล้ว
  • ไขปมสามีป้าบัวผัน สารภาพฆาตกรรมทำไม เจ้าตัวเผยจากปากแบบนี้

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ (15 ม.ค. 67) นางปาง อายุ 55 ปี ในฐานะพี่สาวป้ากบ เคยกล่าวไว้ว่า ครอบครัวป้าจะยังไม่เผาศพน้องสาว จนกว่าคดีดังกล่าวจะคลี่คลาย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานราชการเข้ามาดูแลเลย รวมไปถึง ครอบครัวผู้ก่อเหตุก็ยังไม่มาดูแลอะไร ทั้งนี้ กลัวว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะเยาวชน ที่ก่อเหตุเป็นลูกหลานตำรวจ จึงขอฝากสื่อมวลชนเป็นปากเสียงแทน

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเมื่อวานนี้ (15 ม.ค. 67) พ.ต.อ.พิเชษฐ์ ศรีจันทร์ตรา ผกก.สภ.อรัญประเทศ เปิดเผยว่า จึงได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 5 มาที่ สภ.อรัญประเทศ เพื่อซักถามข้อมูลมูลต่อหน้าผู้ปกครอง เยาวชนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ทำร้าย น.ส.บัวผัน จริง มูลเหตุการกระทำในครั้งนี้ วัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การว่า ทำไปเพราะตามเพื่อน และพบว่าหัวโจกกลุ่มวัยรุ่น มี 2 คน อายุ 16 ปี เป็นลูกตำรวจในพื้นที่ แต่เนื่องจากทั้ง 5 คนยังเป็นเยาวชน ต้องรอไปสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัดสระแก้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ