ข้าวขาหมู 105 บาท ทำดราม่าหนัก ภาพที่คิดไว้ในหัวกับสิ่งที่ได้มาสวนทางกัน แบบนี้แพงไปไหม

Home » ข้าวขาหมู 105 บาท ทำดราม่าหนัก ภาพที่คิดไว้ในหัวกับสิ่งที่ได้มาสวนทางกัน แบบนี้แพงไปไหม
ข้าวขาหมู 105 บาท

กลายเป็นประเด็นดราม่า ข้าวขาหมู 105 บาท ราคาแพงกว่าปกติเท่าตัว ภาพที่วาดฝัน กับความเป็นจริงสิ่งที่ได้สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง โพสต์ถามแบบนี้แพงไปไหม

ข้าวขาหมู เป็นเมนูยอดนิยม ที่ใครหลายคนชื่นชอบ เนื่องจากมีรสชาติกลมกล่อม หอมเตรื่องพะโล้ ขาหมูเคี่ยวจนนุ่ม รับประทานคู่กับข้าวหอมมะลิสุกร้อนๆ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มข้าวขาหมูรสเด็ด จะช่วยเพิ่มรสชาติความเข้มข้น หอมอร่อยเข้ากันยิ่งขึ้น ยิ่งเสิร์ฟกับผักเคียงต่างๆ คะน้าลวก ไข่ต้มสุก ผักกาดดอง พริกขี้หนู กระเทียม ยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้ากันยิ่งขึ้น

แต่อย่างที่รู้กันดีว่าในปัจจุบัน ปัญหาสิ่งของมีราคาแพงขึ้นเป็นปัญหาที่ค่อนข้างใหญ่ ผู้ประกอบการร้านอาหารบางรายต้องปรับเปลี่ยนการตลาด หรือ ลดจำนวนสิ้นค้าเพื่อคงกำไรที่ได้มา และแน่นอนว่ายังมีปัจจัยอีกหลายอย่างเข้ามาประกอบร่อมจึงทำให้ราคาอาหารบางอย่างมีราคาสูงขึ้น

อย่างในกรณีนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปพร้อมข้อความปรึกษาในกลุ่มเพจเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ถามถึงความเหมาะสมที่ตนเองสั่ง ข้าวขาหมู 105 บาท มารับประทาน โดยระบุข้อมูลว่า “กล่องนี้ 105 แพงไปมั้ย บอกตรงๆรับไม่ได้ (ไม่รวมค่าส่ง ราคาข้าวเพียวๆเลย) ร้านขาหมูเมืองนนท์” โดยผู้สั่งรายนี้สั่งระบุรายละเอียดว่า เน้นหนังล้วน เพิ่มปริมาณพิเศษ

  • หากติดเชื้อโควิด กลุ่มไหน อาการขนาดไหน ต้องได้ยาอะไร ? รวมไว้ที่นี่แล้ว
  • ฮาหนัก! สงกรานต์ ชี้เป้า! แมท ภีรนีย์ คุกคาม แจ็คสัน หวัง ด้วยสายตา
  • ไม่ตายไมค์! นิโคลีน พิชาภา เผชิญคำถามสุดหิน แต่ทำแฟน ๆ อึ้ง หลังได้ยินคำตอบ

งานนี้มีชาวเน็ตจำนวนมาเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นดังกล่าวว่า โคตรแพง เอาเปรียบเกินไปไม่มีเนื้อเลยด้วย มีแต่หนังสภาพรับไม่ได้, โคตรแพง, ราคาโครตพ่อโครตแม่เลยครับ, สั่งแต่หนัง เหรอ แพง, บ้านเรา50บาทได้ดีกว่านี้เยอะ, นี่ลองหักค่าGPแล้วก็ยังแพงงงง

https://www.facebook.com/groups/167395380606699/user/100006566325822/

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website 
: https://www.brighttv.co.th/
Facebook :
 https://www.facebook.com/BrightTodayOfficial
Line Today :
 https://today.line.me/th/v2/publisher/101753

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ