ข่าวโคมลอย! โฆษก ตร. ยืนยันเพจเสนอข่าว “เข็มทิศชีวิต” คือ เพจปลอม

Home » ข่าวโคมลอย! โฆษก ตร. ยืนยันเพจเสนอข่าว “เข็มทิศชีวิต” คือ เพจปลอม
ครูอ้อย-เข็มทิศฯ

จากกระแส ประกาศจับ! “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” ทาง โฆษก ตร. เผย ว่าเป็น เพจปลอม ลั่น! ไม่มีการออกหมายจับแต่อย่างใด

จากกรณีที่มี Facebook ออกโพสต์ ข้อความออกประกาศจับ “ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต” หรือ ฐิตินาถ ณ พัทลุง ที่ “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” ออกมาเล่าอุทาหรณ์ชีวิต ผ่านรายการดัง เคยหลงผิดจนสูญเสียทุกอย่าง เงินเก็บร้อยล้านก็หมด แถมยังเป็นหนี้ 50 ล้าน ทำให้ทาง ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต ออกมาเคลื่อนไหว ในโลกโซเชียล

กระแสดังกล่าว ได้ถูกแชร์ออกในโซเชียล อย่างรวดเร็ว ว่าตอนนี้ได้ ออกหมายประกาศจับ “เข็มทิศชีวิต” โดยมีรางวัลนำจับ ถึง 5 ล้านบาท และยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้ หลบหนีอยู่ที่ต่างประเทศไม่สามารถกลับเมืองไทยได้แล้ว

ล่าสุด ช่วงสายทางเพจ Off Chainon ได้ออกเปิดเผยข้อมูลว่า โฆษก ตร. ยืนยันเพจ กปปค. ที่ประกาศจับ “ครูอ้อย” เป็น “เพจปลอม” กำลังดำเนินการปิดเพจ ส่วนการออกหมายจับครูอ้อย “ไม่เป็นความจริง ไม่มีการออกหมายจับ” ส่งผลให้ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนัก

  • ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต เคลื่อนไหวแล้ว! พร้อมเอาผิด สื่อ เพจ ที่เสนอข่าวเท็จ
  • กรมอุตุ เตือน! พายุฤดูร้อน ฉบับที่ 6 เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง
  • คอนเฟิร์ม! ทักษิณ ประกาศกลับไทย ก.ค. นี้ หลังห่างครอบครัวนาน 17 ปี

อย่างไรก็ตาม ทางครูอ้อย ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอีกว่า “จับคนให้ข่าวเท็จ ครูกำลังดำเนินการ แจ้งความดำเนินคดี กับ ผู้ หมิ่นประมาท เพจ และสื่อ ที่กระทำความผิด หมิ่น และนำความเท็จ เข้าสู่ระบบคอมพ์ เพจนั้นถูกจงใจสร้าง แล้วแคปไว้ให้ ใช้ปล่อยข่าวเท็จ ให้สื่ออื่นรับลูก ปัจจุบัน เพจข่าวปลอมต้นเรื่องได้ถูกลบไปแล้วครูดำเนิน คดีอาญา กับทุกสื่อ ทุกคน รวมทั้ง ผู้อยู่เบิ้องหลังที่ละเมิด ขอบคุณทุกกำลังใจ จากทุกท่านค่ะ” ทางเจ้าหน้า กำลังรีบดำเนินการ ปิดเพจที่มีการแจ้งข้อมูลเท็จ แลำดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

1683606601679
1683601819536

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ