ขุมกำลังหลัก! "โซลชา" สะกิดบอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด รีบต่อสัญญา 5 แข้ง

Home » ขุมกำลังหลัก! "โซลชา" สะกิดบอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด รีบต่อสัญญา 5 แข้ง

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงสัปดาห์แรกในศึก พรีเมียร์ลีก ได้แจ้งกับสโมสรเรื่องการต่อสัญญากับนักเตะตัวหลักของทีม 5 ราย หลังจากที่คาดว่าจะไม่มีการซื้อผู้เล่นใหม่เพิ่มในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต

ทีม ปีศาจแดง มีการเสริมทัพที่น่าสนใจในซีซั่นนี้ โดยพวกเขาคว้าตัว เจดอน ซานโช จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมด้วยราคา 73 ล้านปอนด์ ก่อนจะได้ตัว ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด ในราคา 42 ล้านปอนด์ และดึง ทอม ฮีตัน มาแบบไม่มีค่าตัว

รายงานระบุว่า โซลชา ยังต้องการให้สโมสรมอบรางวัลให้กับผู้เล่นตัวหลักที่ทำผลงานได้ดีเมื่อซีซันที่แล้ว ด้วยการขยายสัญญาออกไปเพื่อสร้างความมั่นใจและเพื่อทำผลงานอย่างต่อเนื่องกับสโมสร

โดยนักเตะทั้ง 5 รายที่นายใหญ่ ปีศาจแดง ต้องการให้ทางสโมสรต่อสัญญาใหม่นั้นได้แก่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์, มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ ปอล ป็อกบา ซึ่งรายหลังกำลังอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญาปัจจุบัน

ยูไนเต็ด อกสตาร์ทซีซันใหม่ได้อย่างร้อนแรงด้วยการไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่สัปดาห์แรก โดยนัดต่อไปจะออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันที่ 22 สิงหาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ