ขุดคลิป หนุ่มซิ่งจยย. ไฟแดงแล้วยังไม่เบา เกือบชนคนข้ามทางม้าลาย สุดท้ายจบไม่สวย

Home » ขุดคลิป หนุ่มซิ่งจยย. ไฟแดงแล้วยังไม่เบา เกือบชนคนข้ามทางม้าลาย สุดท้ายจบไม่สวย



ขุดคลิป หนุ่มซิ่งจยย. ไฟแดงแล้วยังไม่เบา เกือบชนคนข้ามทางม้าลาย เบรกสุดตัว สุดท้ายล้มไม่เป็นท่า ชาวเน็ตจวกยับ ไฟแดง แค่ 10 วินาที ทำไมถึงรอไม่ได้

กรณี ส.ต.ต.นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กก.1 บก.อคฝ.) ขี่บิ๊กไบก์ ดูคาติ ชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ทำให้สังคมตื่นตัวและออกมาวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ในเรื่องความปลอดภัยของประชาชนที่ใช้ถนน และทางเท้า พร้อมกันนี้ยังแชร์คลิปจากเพจ เฮียขับรถ ซึ่งโพสต์ไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

โดยเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ ขณะติดไฟแดง และมีคนเดินเท้ากำลังเดินข้ามถนนบนทางม้าลาย ปรากฎว่ามีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขี่มาอย่างเร็วจนเกือบชนคนข้ามถนน ทำให้ต้องเบรกและเสียหลักล้มลง ก่อนจะรีบพยุงรถขึ้นมา

ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก เข้าไปแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าว ซึ่งส่วนมากวิพากษ์วิจารณ์การขี่รถ จยย.ที่อันตราย บางราย ระบุว่า ก็ไม่เข้าใจนะ ทำไมรอนิดหน่อยไม่ได้ ต้องฝ่าแม่งตลอดเห็นแทบทุกไฟแดง แค่10วิ ยังไม่รอเลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ