"ขอโทษนะ พยายามแล้ว" เสี่ยโต๊ะจีนวัย 32 เครียดขาดทุนเพราะโควิด ยิงหัวตัวเองสาหัส

Home » "ขอโทษนะ พยายามแล้ว" เสี่ยโต๊ะจีนวัย 32 เครียดขาดทุนเพราะโควิด ยิงหัวตัวเองสาหัส

หนุ่มวัย 32 ทำธุรกิจโต๊ะจีน-ห้องเช่า เครียดเจอพิษโควิด ยิงหัวตัวเองสาหัส เขียนจดหมายบอกรักแม่ ขอโทษแต่พยายามแล้ว

เมื่อเวลา 23.30 น. (7 มิ.ย. 64) ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงศ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุคนยิงตัวเองภายในบ้าน หมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว มี 3 ห้องนอน ภายในห้องนอนด้านหน้าพบร่าง นายจิระเดช อายุ 32 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านนอนแน่นิ่งที่ศรีษะมีรอยถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่ขมับขวากระสุนทะลุคิ้วซ้าย 1 นัด กู้ภัยฯ รีบปฐมพยาบาบาลบาดแผลเบื้องต้นนำส่ง รพ.ชลบุรี

ภายในห้องนอนพบอาวุธปืนแบบออโตเมติกขนาด 9 มม. มีกระสุนคารังเพลิง 3 นัด ที่เพดานห้องมีรอยถูกอาวุธปืนยิงจำนวน 7 รู ที่พื้นเต็มไปด้วยเลือดพบปลอกกระสุนปืนจำนวน 8 ปลอก และกระสุนปืนตกอยู่อีกนัด 1 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบจดหมายลายมือนายจิระเดชเขียนสั่งลาไว้มีข้อความว่า “ถ้าผมอยู่ถึงไม่ได้ใช้เงินผมแค่อยากบอกว่าผมพยายามทำดีที่สุดแล้ว ขอโทษแม่ที่ผมเป็นลูกที่ดีไม่ได้ แต่พยายามแล้วขอโทษทุกคนที่เสียใจหรือไปทำให้ใครเสียใจที่คาดหวังในตัวผม  แค่คิดว่าสิ่งที่ผมพยายามทำคือไม่สร้างความเดือดร้อนให้แม่และไม่สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นหรือสังคม ถ้าหากผมไม่อยู่ต่ออยากบอกว่ารักแม่ ให้แม่ดูแลตัวเองด้วย ถ้าขายได้ผมไม่อยู่ทำบุญไปให้ผมด้วย ขอโทษนะแม่ รักแม่ ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังทำให้ใครเสียใจขอโทษด้วย พยายามแล้ว”

สอบถามนางมิ่งมิตร อายุ 58 ปี มารดานายจิระเดช กล่าวทั้งน้ำตาว่า มีอาชีพทำโต๊ะจีนและมีห้องให้คนเช่า หลังพ่อเสียชีวิตไปก็อยู่กัน 2 คนแม่ลูกที่บ้านหลังนี้ ต่อมาเมื่อ 2 ปีก่อนหลังมีโรคโควิด-19 เข้ามา โต๊ะจีนก็ไม่มีงาน แถมห้องเช่าก็โดนคืนเพราะคนงานที่เช่าอยู่กลับบ้านกันบางคนก็ไปอยู่จังหวัดอื่นทำให้เครียด ตนก็พยายามพูดปลอบใจและตัดสินใจจะขายที่ดินที่มีอยู่หลายแปลง แต่ยังขายไม่ได้เนื่องจากต่อรองราคากันอยู่

ก่อนเกิดเหตุนายจิระเดช ได้มีอารมณ์หงุดหงิดมาก ใช้อาวุธปืนยิงใส่ฝ้าเพดานหลายนัด  ตนมาห้ามแล้วก็เข้านอน ต่อมาได้ยินเสียงปืนอีก 1 นัดจึงวิ่งออกมาดูก็พบว่านายจิระเดชใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองดังกล่าว ส่วนอาการล่าสุดนายจิระเดช ยังโคม่าอยู่ในห้องไอซียู

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ