ขอสัมผัสหน่อย "ลุงพล" ตบรูป ผบ.ตร. โชว์แฟนคลับ ขณะเข้าขอเลื่อนสอบปากคำ

Home » ขอสัมผัสหน่อย "ลุงพล" ตบรูป ผบ.ตร. โชว์แฟนคลับ ขณะเข้าขอเลื่อนสอบปากคำ

ลุงพล เข้าขอเลื่อนสอบปากคำของภรรยาและลูก คดีน้องชมพู่ พร้อมตบรูป ผบ.ตร. ที่ติดไว้บริเวณหน้าห้องสอบสวน ทำเอาเหล่ายูทูบเบอร์ถึงกับฮาครืน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ส.ค.) นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีน้องชมพู่ เสียชีวิต ได้เดินทางไปที่ สภ.กกตูม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อขอเลื่อนสอบปากคำให้กับคนในครอบครัวตัวเอง (ภรรยาและลูก) จากที่มีหมายเรียกเข้าให้ปากคำเพิ่มในคดีน้องชมพู่ เดิมเป็นวันนี้ (20 ส.ค.) ขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 25 ส.ค. 2564 

ในภาพก่อนที่นายไชย์พล วิภา จะเดินมานั่งที่เก้าอี้ ได้ใช้มือตบไปที่ภาพของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ลักษณะการตบคือ ตบหน้า ตบหัว ซึ่งคลิปดังกล่าวได้มีการอัพโหลดไว้หลายช่องของยูทูบเบอร์ และช่องของลูกชายนายไชย์พลชื่อช่อง มนต์ โอม ซึ่งมีผู้ติดตาม 9 หมื่นคน หลังจากตบพร้อมกับมีเสียงหัวเราะชอบใจของบรรดายูทูบเบอร์ที่มาทำการถ่ายทำในครั้งนี้

โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติซึ่งเป็นครอบครัวของแม่น้องชมพู่เข้าให้ปากคำทั้งหมด ซึ่งเป็นพี่น้องรวมพ่อแม่เดียวกัน รวมทั้งหมดประมาณ 7 คน ซึ่งได้แยกการสอบเป็น 2 ที่ คือที่ สํานักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร และที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

โดยที่ สภ.กกตูมได้มี นายชาญ หลาบโพธิ์ อายุ 67 ปี กับ นางสมควร หลาบโพธิ์ อายุ 65 ปี พร้อมกับนายนรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต อายุ 35 ปี เดินทางมาเพื่อพบกับตำรวจในช่วงบ่ายที่ผ่านมา  ซึ่งหลังจากการสอบปากคำเสร็จได้ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

ส่วนที่สํานักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร ได้มีพ่อแม่และพี่สาวของน้องชมพู่เข้าสอบในช่วงบ่ายเช่นกัน ซึ่งนอกจากครอบครัวน้องชมพู่แล้ว ยังมี นายเสริม สุขพันธุ์ (น้าชาย) นางจุไรพร สุขพันธุ์  (น้าสาว) และลูกชายของนายเสริมและนางจุไรพร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ