ขอมอบตัวเอง! หนุ่ม พขร.ส่งสินค้า กุเรื่องโดนปล้น ลงทุนเอาหัวโขกรถจนบวม

Home » ขอมอบตัวเอง! หนุ่ม พขร.ส่งสินค้า กุเรื่องโดนปล้น ลงทุนเอาหัวโขกรถจนบวม



ขอมอบตัวเอง! หนุ่ม พขร.ส่งสินค้า กุเรื่องโดนปล้น ลงทุนเอาหัวโขกรถจนบวม โทรแจ้ง ตร.โดนคนร้ายใช้ปืนจี้ เอาเงินไป 14,000 บาท รับสำนึกผิด เป็นหนี้เพียบ

จากกรณี นายชัยยุทธ์ มอญชื่น อายุ 32 ปี พนักงานขับรถส่งสินค้าบริษัทมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุดรธานี ถูกคนร้ายเป็นชายอายุ 30-35 ปี ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้าย ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ลงจากรถกระบะที่ขับส่งสินค้า แล้วทุบศีรษะจนปูดบวม ก่อนคนร้ายชิงเงินในกระเป๋าสะพาย 14,000 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา บนถนนระหว่าง บ้านดอนหาด-บ้านนาหยาด ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี ต่อมาตำรวจพบพิรุธผู้เสียหายหลายอย่าง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 พ.ค.65 พ.ต.ต.ธนนท์ ศรีกงพาน สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจชุดสืบสวน ได้รับการติดต่อจาก นายชัยยุทธ์ ว่าขอเข้ามอบตัว หลังสำนึกผิดที่กุเรื่องราวถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ขึ้นมาทั้งหมด พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษสังคมผ่านสื่อต่างๆ และสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ที่ทำไปเพราะเป็นหนี้ค่างวดรถ ค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในครอบครัว จนเกิดความเสียหายกับตนเองและครอบครัว และบริษัทที่ทำงานอยู่ โดยตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “แจ้งความอันเป็นเท็จต่อเจ้าพนักงาน” ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.ท.ณัฐวัตร ละดาวัลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายชัยยุทธ์ ให้การรับสารภาพว่า เหตุที่ตนกุเรื่องโกหกขึ้นมาทั้งหมดนั้น เนื่องจากตนเป็นหนี้ค่างวดรถอยู่ 2 เดือน และเป็นหนี้ค่าใช้จ่ายต่างๆ ภายในครอบครัว ขณะขับรถกระบะไปส่งสินค้าให้กับลูกค้า จึงคิดสั้นเปิดประตูลงมาจากรถ ก่อนใช้ศีรษะโขกกับประตูรถจนปูดบวม แล้วโทรศัพท์แจ้งตำรวจว่าถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนทับหัวชิงเงินสด 14,000 บาท หลังเกิดเหตุผ่านมาหลายวันตนรู้สึกผิด และไม่สบายใจ จึงเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ภรรยาและหัวหน้างานฟัง ก่อนติดต่อขอมอบตัว ส่วนเงินที่ตนเอาไปนั้น ทางบริษัทจะหักเงินเดือน และอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะให้ตนทำงานต่อไปอีกหรือไม่

ด้าน พ.ต.ต.ธนนท์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะ นายชัยยุทธ์ ให้การมีพิรุธหลายอย่าง แต่ก็เป็นสิทธิของผู้เสียหายไม่ว่าจะเป็นเหตุจริงหรือเท็จ เพราะตำรวจมีหน้าที่สืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงหลังรับแจ้งเหตุ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านนาหยาดและหมู่บ้านดอนหาด เพื่อหาตำหนิรูปพรรณคนร้ายและยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุแต่ก็ไม่พบ จึงมั่นใจว่า นายชัยยุทธ์ กุเรื่องขึ้นมา จึงติดต่อไปหาเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 พ.ค.) เพื่อเป็นข้อคิดให้กับ นายชัยยุทธ์ กระทั่งวันนี้จึงโทรศัพท์ติดต่อขอเข้ามอบตัว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ