ขอจีบไปทั้งชาติ นาย ณภัทร เขิน ใบเฟิร์น เสียงสองเรียก “นายขา” ชื่นใจหายเหนื่อย

Home » ขอจีบไปทั้งชาติ นาย ณภัทร เขิน ใบเฟิร์น เสียงสองเรียก “นายขา” ชื่นใจหายเหนื่อย



ขอจีบไปทั้งชาติ นาย ณภัทร เขิน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เสียงสอง เรียก “นายคะ นายขา” ชื่นใจหายเหนื่อย รับแพ้ทางสาวอ้อน อยากเป็นบอดี้การ์ดดูแล

ช่วงนี้กลายเป็นหนุ่มหวานหัวใจพองโต สำหรับพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่เดินหน้าจีบสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เต็มที่ ล่าสุดทนความคิดถึงไม่ไหว ไปรับถึงสนามบิน หลัง ฝ่ายหญิง เพิ่งกลับจากเที่ยวต่างประเทศอยู่นานหลายวัน เพราะความเป็นห่วงอยากเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวคอยดูแล

ล่าสุด นาย ณภัทร ที่มาร่วมงานกาล่าภาพยนตร์เรื่อง John Wick : Chapter 4 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้สัมภาษณ์ด้วยอาการเขินสุดๆ บอกแพ้ทางความขี้อ้อน ใบเฟิร์น เรียกเสียงสอง “นายคะ นายขา” ทำเอาชื่นใจหายเหนื่อยเลย

เราลงสตอรี่ไปรับเขา คิดถึงขนาดนั้นเลย? “ไปนานอ่ะ (คิดถึงเนอะ?) ไปนานมากเลย (บ่นเขาไหม?) ก็มี เป็นห่วงสุขภาพเขา อากาศเปลี่ยนแปลง เวลาเครื่องบินตกหลุมอากาศ ก็กลัวเขาเป็นภูมิแพ้ เป็นอะไรครับ”

ต้องเอาเราไปด้วยถึงจะสบายใจ? “เป็นบอดี้การ์ด ดูแล”

เขาบินกลับมาก็ไปรับเลย? “ใช่ วันที่เขากลับไปรับที่สนามบิน ปกติคุณพ่อคุณแม่เขาก็ไปรับ แต่พอดีพ่อแม่เขาไปเที่ยวก็เลยอาสาไปรับเอง”

เป็นห่วง กลัวเขาเหนื่อย? “ก็อยากเทคแคร์แหละ กระเป๋าน่าจะหนักกว่า ก็แค่เป็นห่วง ไม่ได้เจอกันนาน แค่อยากถามว่าเป็นยังไงบ้าง คือจริงๆ เราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยขนาดนั้นครับ เวลาว่าง ถ่ายงานเสร็จก็เจอกัน ไม่ได้เจอกันบ่อยทุกวันครับ”

เขาเอาของฝากอะไรมาให้เรา? “มีๆ เขาซื้อเสื้อมาฝาก (เป็นเสื้อโปรด?) ผมชอบสนู๊ปปี้มาก เขาก็รู้ เขาซื้อเสื้อสนู๊ปปี้มา น่ารักมากๆ เลย”

เป็นเสื้อคู่เปล่า? “ไม่มี”

จะมีชวนกันไปเที่ยวไหม? “เช็กงานก่อน เดี๋ยวเรามีงานที่จะต้องถ่ายด้วยกันสิ้นเดือนนี้ครับ เป็นพรีเซ็นเตอร์ครับ เดี๋ยวน่าจะมีออกงาน ติดตามดูครับ จริงๆ ยังมีอีกนะครับ คิวผมว่างเสมอเลย”

มีติดต่อเข้ามายังไง? “ผมไม่มั่นใจเรื่องที่ติดต่อเข้ามา แต่ก็ขอบคุณ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องคิวว่างที่เรารับไว้ล่วงหน้าทั้งสองคนแล้ว ก็มีโอกาสก็อาจจะได้ร่วมงานกับหลายๆ ท่าน”

ตอนนี้ยังจีบต่อหรือว่าสถานะมั่นคงแล้ว? ผมจะจีบเขาทั้งชาติเลยครับ รู้สึกดี เขาน่ารักมาก มีอะไรแปลกใหม่ มีสถานการณ์ใหม่ๆ ก็ชอบในแบบที่เป็นอยู่

ทำคะแนนเรื่อยๆ เห็นนั่งแกะสร้อยให้เขา? “ก็เห็นเขานั่งแกะ เลยช่วย”

ทุกคนอยากเป็นใบเฟิร์น? “ขอบคุณครับ (ทุกคนเอาหน้าใบเฟิร์นมาแปะ) อยากเห็นแท็กมาให้ดูหน่อย”

ตอนนี้อยากจะจีบกันทุกวันหรือเติมความหวานไปก่อน? “ปกติเหมือนที่ทุกคนทำแหละ ไปเดินห้าง เดินเล่น ซื้อของอร่อยๆ ข้างถนน ไปกินร้าน…ก็เป็นปกติ ไม่ได้คิดว่ามันต้องเป็นแบบนี้หรือแบบไหน อยากรู้เขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อยากให้เขารู้สึกสบายๆ”

ใบเฟิร์นเสียงเปลี่ยนไปเวลาคุยโทรศัพท์กับนาย? “ก็นิดนึง มีมุมน่ารักๆ ของเขาอยู่ ก็มีเวลาเราเรียกกัน หรือเวลาทำงานเหนื่อยๆ ให้กำลังใจกัน (เรียกให้ดูหน่อย?) เดี๋ยวรอออกงานคู่กันเรียกให้ดู ก็เรียก นายคะ นายขา ก็มี เมื่อก่อนเรียกไอ้นาย เดี๋ยวนี้เสียงก็เบาลง น่ารักขึ้น

เราแพ้ทางไหม เวลาเขาอ้อนเรา? “(พยักหน้าเขิน)”

เราเรียกเขาว่าอะไร ใบคะ ใบขา เหมือนกันไหม? “ก็มีบ้างๆ (ยิ้ม) ส่วนเสียงผมเปลี่ยนไหม เอาจริงๆ ก็ไม่รู้ ต้องรอถามเขาเอง”

ลุกส์วันนี้หล่อมาก “ใบเฟิร์น” ได้เห็นหรือยัง? “อาจจะดูไลฟ์หรือเปล่า แต่เดี๋ยวเสร็จแล้วรีบส่งให้ดูเลยครับ”

เขาชมเราว่าหล่อบ้างไหม?เขินจัง (หัวเราะ) ก็มีบ้าง อย่างวันนี้น่ารักจัง เราก็ดีใจ ครับ เขาชมคนเดียวผมก็แฮปปี้มากเลย

ถามถึงบ้านเรา เกิดอะไรขึ้นถึงล่าช้า? “ก็เป็นเรื่องของธรรมชาติ แล้วก็วัสดุที่เราสั่งมามีการดีเลย์ ขนส่งมีปัญหา มันอาจจะเป็นเรื่องระยะเวลามากกว่า แต่ว่าทุกคนที่มาร่วมกันสร้างบ้านก็น่ารักมากๆ ทุกคนช่วยกันเต็มที่มากๆ แต่มันเป็นเรื่องของธรรมชาติที่เราควบคุมไม่ได้ครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีคิดมากนิดหน่อย เราสนุกกับการสร้างบ้าน ไปดูบ้านเองทุกวัน ไปซื้อไอติมเลี้ยงพี่ๆ ที่มาสร้างบ้าน ก็ใกล้แล้วครับ เดี๋ยวรอดูในยูทูบผม เดือนหน้าจะอัพเดตให้ดูครับ ปีนี้ยังไงก็เสร็จครับ จริงๆ อยากให้ทันวันเกิดตัวเอง วันที่ 5 เดือน 5”

บ้าน “ใบเฟิร์น” เพิ่งเสร็จเราจะพาไปทัวร์ด้วยไหม? “เดี๋ยวรอดู เขากำลังจะลงยูทูบเหมือนกัน (ทำไมไม่ทำรวมช่องเดียวกันเลย?) ไม่แน่ (ยิ้ม) เดี๋ยวพยายามหาคิวให้”

เห็นเรามีพากย์เสียงที่ลงในไอจีด้วย? “ก็เป็น spot ของสภากาชาดครับ เรื่องการบริจาคเลือด พอได้ทำแล้วผมก็ชอบนะ คือเวลาขับรถผ่านอะไรผมก็จะอ่านตลอด ในอนาคตก็รู้สึกว่าเราอยากทำ เราชอบการเข้าห้องอัดเสียง ชอบการพากย์ครับ จริงๆ อยากพากย์เสียงหนังนะ ผมว่ามันน่าสนใจดี อยากลองทำให้หมดเลย จะได้รู้ว่าเราชอบแบบไหน อะไรที่เป็นสื่อบันเทิง อยากลองหมดเลยครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ